Novalac – thương hiệu sữa dinh dưỡng công thức đặc trị

10:48' - 06/12/2017
BNEWS Tại Việt Nam, lễ ra mắt sản phẩm sữa Novalac dự kiến sẽ được công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF Global tổ chức diễn ra vào cuối tháng 12/2017.

Thị trường sữa bột dành cho trẻ em tại Việt Nam được đánh giá có quy mô lớn, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, với đa dạng sự lựa chọn từ nội địa cho đến ngoại nhập.

Tuy nhiên, hầu hết các dòng sữa công thức hiện nay chỉ chú trọng đến việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết mà bỏ qua cảm nhận của trẻ.

Sau một thời gian nghiên cứu, đội ngũ công ty dược phẩm United Pharmaceutical International S.A đã có những ý tưởng và bước đi đột phá, tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac.

Đây không chỉ là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ mà còn bảo vệ và chăm sóc trẻ, ngăn ngừa kiểm soát các vấn đề sức khỏe một cách an toàn tiện dụng mà không phải dùng tới thuốc.

Mỗi công thức sữa của Novalac đều được nghiên cứu và trải qua nhiều công đoạn thử nghiệm y tế, giám sát, đánh giá, kiểm nghiệm lâm sàng và được phê duyệt của Hiệp hội Y Dược trước khi đưa vào sản xuất.

Tại Pháp, sữa Novalac được bán tại các hiệu thuốc và được khuyến khích sử dụng bởi các bác sỹ nhi khoa. 100% sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac được sản xuất tại Pháp hoặc tại Đức.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển trí não chiều cao một các toàn diện mà còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng đường ruột tiêu hóa thường gặp hay các triệu chứng dị ứng của trẻ nhỏ do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò.

Thống kê về phản hồi từ khách hàng của UP International S.A. cho biết việc dùng các sản phẩm sữa Novalac đã giúp giảm thiểu rất nhiều hiện tượng quấy khóc biếng ăn của trẻ nhỏ, vốn là vấn đề đau đầu của tất cả các bà mẹ.

Sau gần 20 năm thành lập, Novalac trở thành nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp, có mặt tại hơn 70 quốc gia và nhận được sự tin dùng của các bà mẹ trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, lễ ra mắt sản phẩm sữa Novalac dự kiến sẽ được công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF Global tổ chức diễn ra vào cuối tháng 12/2017 và sẽ sớm được chính thức bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và chuỗi hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục