Nissan Việt Nam ra mắt Navara nâng cấp và X-Trail phiên bản giới hạn

20:54' - 24/06/2017
BNEWS Ngày 24/6, Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cao cấp Navara Premium và Nissan X-Trail phiên bản giới hạn với diện mạo mới.
Nissan Navara phiên bản nâng cấp Premium R. Ảnh: Nissan

Chiếc bán tải Navara phiên bản nâng cấp Premium R được trang bị thêm những tính năng mới, gồm thiết kế cản trước cá tính, chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ, bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, camera lùi, camera hành trình kết nối wifi, màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, Navara phiên bản nâng cấp cũng tăng cường thêm các tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo HDC, phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS…

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL).

Cùng với Navara phiên bản nâng cấp Premium R, Nisssan Việt Nam cũng giới thiệu ra thị trường X-Trail phiên bản giới hạn Limited Edition với hai màu sơn đỏ – đen thể thao, phong cách cùng đường viền nội thất chấm phá.

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn. Ảnh: Nisssan

Phiên bản Crossover đặc biệt này được trang bị thêm những công nghệ như cảm biến đóng mở cửa sau tự động, camera lùi, đèn sương mù, giúp mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn được trang bị động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Cùng với đó là các tính năng công nghệ nổi bật như hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp, hệ thống kiểm soát khung gầm với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

X-Trail Limited Edition với số lượng giới hạn đến thị trường Việt Nam chỉ có 24 chiếc với gam màu đỏ đen được bán ra./.
Đây là phiên bản X-Trail duy nhất trên toàn cầu sở hữu hai màu sơn đỏ đen kết hợp.

Theo thống kê mới nhất của Công tư ty vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ), Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất quý I 2017./.

Xem thêm:

>>>Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Nissan Gò Vấp

>>>Nissan X-Trail lọt vào Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục