Nissan Việt Nam bàn giao lô xe bán tải Navara cho Cục Điện ảnh

20:24' - 29/03/2018
BNEWS Ngày 29/3, Nissan Việt Nam đã bàn giao lô 12 xe Navara SL cho Cục Điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phục vụ cho công tác chiếu bóng lưu động ở các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nissan Việt Nam bàn giao tượng trung 12 xe Navara SL cho Cục Điện ảnh. Ảnh: Nhung Nguyễn

Dự án trang bị xe chuyên dùng chiếu bóng lưu động cho Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu Bóng các tỉnh được đại lý Nissan Vĩnh Phúc và Cục Điện ảnh ký kết nằm trong khuôn khổ Đề án chính sách phổ biến phim ảnh tới vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới đặc biệt khó khăn đã được Chính phủ phê duyệt.

Lô xe này sẽ phục vụ cho việc chiếu bóng di động ở các tỉnh thành. Ảnh: Nhung Nguyễn

Đồng hành cùng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong chương trình này, Nissan Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển văn hóa của đất nước, giúp người dân tiếp cận với những hoạt động giải trí có chất lượng cao.  

Những chiếc xe này có thiết kế đặc biệt để tiện cho việc phục vụ chiếu phim. Ảnh: Nhung Nguyễn

Nissan Navara SL được trang bị động cơ diesel 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC. Khối động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc bán tải Navara SL này được trang bị một loạt tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC)…/.

Xem thêm:

>>>Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S tại Quy Nhơn

>>>Nissan khởi động chương trình hỗ trợ giáo dục và tặng 4 bộ động cơ cho trường đại học

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục