Những du khách đầu tiên lên đường cổ vũ U23 Việt Nam

14:18' - 26/01/2018
BNEWS Sáng 26/1, đoàn khách đầu tiên của Vietravel Hà Nội đã khởi hành sang Trung Quốc theo chương trình tour du lịch kết hợp xem bóng đá để “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết.
Ngay từ khi nghe tin Việt Nam bước vào vòng chung kết châu Á, chú Nguyễn Hữu Nhĩ đã lập tức bay hơn 10 nghìn cây số từ châu Âu về để kịp tham gia vào đoàn cổ vũ của Vietravel. Chú chia sẻ “Tôi đã chờ đợi ngày này mấy chục năm rồi, lần đầu tiên Việt Nam tiến vào vòng chung kết giải đấu cao nhất của Châu Á. Đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta giống như một con rồng nằm im đang ngủ và cần có người đánh thức dậy. Tôi hi vọng đội tuyển chúng ta sẽ giành ngôi vô địch, và từ bây giờ tên Việt Nam sẽ xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới”
Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, ngay sau chiến thắng “nghẹt thở” của Việt Nam trước Qatar, Vietravel đã tổ chức ngay những chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Southern Airlines (CZ) và China Eastern Airlines (MU) có mức giá dao động từ 19,99 – 24,99 triệu/khách. Đặc biệt, Vietravel còn phối hợp cùng các hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet tổ chức tour thuê bao chuyến bay thẳng đến Thường Châu từ đầu khởi hành Hà Nội và TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số chỗ Vietravel phục vụ lên đến khoảng 1.000 khách.
Ngày mai (27/1), đoàn khách đi theo chương trình charter (thuê bao nguyên chuyến bay) bay thẳng tới Thường Châu xem trận chung kết sẽ khởi hành dự kiến vào lúc 8h sáng từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh).
Chương trình bay charter sẽ đi và về trong ngày 27/1 với một mục tiêu duy nhất “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam. Hy vọng với sự ủng hộ nhiệt thành của cổ động viên, những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tự tin thi đấu, thể hiện được bản lĩnh trước Uzbekistan.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục