Nhiều sản phẩm độc đáo tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2017

14:17' - 22/11/2017
BNEWS Tiếp nối thành công từ những kỳ hội chợ trước nhằm giới thiệu các đặc sản vùng miền trên cả nước, Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2017 đã thu hút người dân Thủ đô ngay từ ngày khai mạc.

Đây là hoạt động do Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến các địa phương và các đơn vị có liên quan tổ chức tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, từ ngày 22-26/11.

Gian hàng của Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Sóc Trăng tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Ban tổ chức cho biết, sau 3 kỳ liên tiếp, Hội chợ Hàng Đặc sản vùng miền Việt Nam đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín, góp phần hỗ trợ địa phương quảng bá sản phẩm.

Cùng với đó, hoạt động này còn thắt chặt kết nối chặt chẽ giữa Hà Nội và các địa phương, qua đó tạo chuỗi liên kết và đẩy mạnh xuất khẩu.

Khách hàng tham quan gian hàng của Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Hội chợ đặc sản vùng miền 2017 có 200 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trưng bày các sản phẩm đặc sản vùng miền.

Ngoài ra, 30 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc sản đặc trưng có mẫu mã thiết kế, bao bì đẹp và ấn tượng.

Gian hàng của Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Sóc Trăng tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, điểm mới của hội hợ lần này là các hoạt động bên lề như chương trình thưởng trà, chương trình nếm thử các loại bánh dân gian của Đồng bằng Sông Cửu Long, các món ăn dân tộc của các đại sứ quán tại Việt Nam, các tiết mục giao lưu văn nghệ mang đậm nét văn hóa của núi rừng Tây Bắc và vùng sông nước Nam Bộ… nhằm thu hút đông đảo khách đến thưởng thức và mua sắm.

Sản phẩm của Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Trọng Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N (Cần Thơ) chia sẻ: Đây là lần thứ 3 công ty Phạm Nghĩa T&N tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ.

Tuy nhiên, khác với những lần trước, năm nay, công ty đã chủ động đăng ký gian hàng để giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng thủ đô.

Vì vậy, khi tới tham quan gian hàng, khách hàng có thể thưởng thức sản phẩm được chế biến tại chỗ cũng như tư vấn về ẩm thực Cần Thơ.

Các thành viên của Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Gian hàng của Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN
Khách hàng tham quan gian hàng của Công ty MTV Phạm Nghĩa T&N tại Hội chợ. Ảnh: Trần Trung/BNEWS/TTXVN

Theo ông Phạm Trọng Nghĩa, mặc dù sản phẩm của công ty đã được phân phối bởi hệ thống siêu thị trên cả nước.

Tuy nhiên, công ty Phạm Nghĩa T&N mong muốn thông qua hội chợ này để tìm kiếm các nhà phân phối lớn nhằm đưa sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng Thủ đô theo phương thức gần gũi, tiện lợi và thân thiện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục