Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines có thể bị ảnh hưởng bởi bão Kirogi

12:30' - 18/11/2017
BNEWS Các chuyến bay của Vietnam Airlines trong ngày mai 19/11 đến và đi từ các sân bay Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Phù Cát (Quy Nhơn), Cam Ranh và Pleiku có thể bị ảnh hưởng bởi bão số 14 (Kirogi).
Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines có thể bị ảnh hưởng bởi bão Kirogi. Ảnh minh hoạ: TTXVN
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vienam Airlines) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 14 (tên quốc tế là Kirogi) tại một số tỉnh khu vực Nam Trung Bộ, dự kiến các chuyến bay trong ngày 19/11/2017 đến/đi từ các sân bay Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Phù Cát (Quy Nhơn), Cam Ranh và Pleiku có thể bị ảnh hưởng.
Vì vậy, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết sẽ liên tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo để gửi tới hành khách.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang facebook chính thức của Hãng tại địa chỉ facebook.com/vietnamairlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục