Người dùng Note 7 sẽ được giảm giá 50% khi mua Galaxy S8

10:05' - 26/10/2016
BNEWS Samsung cho biết hãng này sẽ giảm giá 50% cho những khách hàng sở hữu Note 7 khi mua điện thoại Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8 vào năm tới.
Chương trình này được Samsung áp dụng ở Hàn Quốc và không rõ có áp dụng ra các thị trường khác hay không. Theo Reuters, Samsung cho biết tùy theo tình hình các thị trường khác mà họ có thể xem xét áp dụng chương trình này.

Trong một tuyên bố hôm thứ Hai, Samsung cho biết các khách hàng mua điện thoại Note7 nếu không muốn đổi lấy Galaxy S7 gồm phiên bản màn hình phẳng và cong có thể tham gia chương trình mua giảm giá Galaxy S8 hoặc Note 8 ra mắt trong năm tới thông qua một chương trình nâng cấp.

Tin tức trên dường như xác nhận rằng Samsung sẽ tiếp tục dòng Galaxy Note bất chấp thảm họa của Note 7, bị ngưng sản xuất, bán vĩnh viễn hồi đầu tháng này.

Chương trình bán hàng trên là một nỗ lực mới nhất của nhà sản xuất điện thoại di động thông minh số một thế giới trong việc kích thích lại tiêu dùng và lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng sau "cơn bão thảm họa" Note 7./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục