Nên cho bé đi đâu chơi dịp hè này ở Hà Nội?

16:52' - 01/06/2018
BNEWS Dịp hè này, các gia đình có thể tham khảo một số hoạt động vui chơi dành cho trẻ.

1. Xem phim

Đưa trẻ đi xem phim. Ảnh: lichchieuphimrapquocgia

Đưa trẻ đi xem phim là một gợi ý cho các bậc cha mẹ. Dịp Tết Thiếu nhi 1/6, các rạp phim tại Hà Nội chiếu nhiều bộ phim dành cho trẻ em.

Tuy nhiên, nếu có dự định đi xem phim các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé.

Cha mẹ có thể đặt vé trên các trang web của các rạp chiếu phim như CGV, rạp chiếu phim quốc gia, rạp Kim Đồng, rạp BHD...

2. Xem xiếc

Đưa bé đi xem trong dịp này là một món quà tuyệt vời. Ảnh: Le Courrier du VietNam

Ngày Tết thiếu nhi 1/6, Rạp xiếc trung ương sẽ có chương trình xiếc thú đặc biệt dành cho các bạn nhỏ. Tới đây, các bé sẽ được ngắm nhiều động vật làm xiếc, được nhìn tận mắt những chú khỉ, voi... làm xiếc đầy khéo léo.

Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bé thỏa sức tưởng tượng, trầm trồ với những màn trình diễn lạ mắt, vui vẻ tại đây. Các mẹ nên mua vé trước vì những ngày này rạp khá đông khách mỗi ngày.

3. Xem múa rối

Cùng trẻ đi xem múa rồi trong dịp Tết Thiếu nhi. Ảnh: Horizon Vietnam Voyage

Cho các bạn nhỏ đi xem múa rối cũng là hình thức vui chơi hay và lành mạnh thay vì cứ để trẻ ở nhà chơi với điện thoại, máy tính hay xem ti vi.

Những chú rối dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân biết nhảy múa, ca hát, diễn kịch sẽ khiến các bé tò mò thích thú. Qua đó, bé cũng có thêm cơ hội để tìm hiểu về lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động này.

4. Vui chơi tại các khu trò chơi

Khu vui chơi tiNiWorld. Ảnh: tiNiWorld

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, phụ huynh có thể đưa trẻ đến các khu vui chơi như tiNiWorld, Kolorado, PlayTime... Các khu vui chơi thường có nhiều hoạt động giải trí sôi nổi và những trò chơi thu hút kích thích khả năng sáng tạo cũng như thể chất của trẻ.

Tuy nhiên, vào những dịp lễ, những khu vui chơi này thường khá đông nên cha mẹ cũng có thể cân nhắc nếu có ý định đưa trẻ đến đây.

>>> 5 điểm vui chơi thú vị dành cho trẻ trong dịp hè tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục