Mua vé máy bay đi mua iPhone X có thể là lựa chọn tốt nhất hiện nay

13:58' - 09/11/2017
BNEWS Mua vé máy bay đi mua iPhoneX có thể là lựa chọn tốt nhất hiện nay nếu không đủ kiên nhẫn xếp hàng đợi chờ hoặc mua trên ebay với giá chênh lệch cao.
Mua vé máy bay đi mua iPhone X có thể là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Ảnh minh hoạ: AFP/TTXVN
Nếu không đủ kiên nhẫn xếp hàng đợi mua chiếc iPhone X, sản phẩm đình đám được mong chờ nhiều nhất của Apple, thì phương án tốt nhất có lẽ là mua vé máy bay đến thành phố khác ở Mỹ để mua chiếc smartphone mới ngay tại cửa hàng của Apple.
Chiếc điện thoại iPhone X phiên bản quốc tế với mức giá chính thức 999 USD hiện đang được rao bán trên eBay với mức giá lên tới 1.500 USD, sau khi hàng đoàn người rồng rắn xếp hàng tại các cửa hàng Apple trên khắp nước Mỹ vét gần như toàn bộ lô sản phẩm mới ra lò.
Những tín đồ công nghệ không đủ kiên nhẫn đang tìm đến với những “con buôn” trên eBay, vì họ không thể chờ nổi 3-4 tuần đến khi có lô hàng iPhone X mới, theo như thông tin trên trang web của Apple.
Tuy nhiên, trên thực tế thì vẫn có một số cửa hàng ở Mỹ, nhất là ở vùng Tây Bắc ven Thái Bình Dương thông báo hồi đầu tuần là vẫn còn iPhone X trong kho.
Điều này có nghĩa là một “con nghiện” iPhone ở New York có thể mua được chiếc iPhoneX với giá rẻ hơn trên eBay nếu mua một vé máy bay khứ hồi của Skywest Airlines với giá 450USD để bay từ Newark đến Spokane, bang Washington, nơi mà trang web của Apple và nhân viên Apple đã xác nhận rằng vẫn còn hàng trong kho.
Với những người muốn kết hợp thưởng ngoạn phong cảnh, một lựa chọn khác là chi 663 USD cho một chuyến bay khứ hồi của Skywest từ sân bay JFK đến Anchorage, Alaska. Rõ ràng, cộng cả tiền vé máy bay lẫn tiền mua máy thì mức giá này vẫn tốt hơn so với những lời chào bán và hứa hẹn giao hàng trong vòng 24h trên eBay.
Một cửa hàng Apple ở Portland, bang Oregon, cũng đang quảng cáo vẫn còn iPhoneX, còn thì ở những thành phố lớn khác như New York, Los Angeles, Minneapolis, Las Vegas và Austin, Texas, toàn bộ số iPhone X mới ra lò đã được bán hết sạch. 
Với màn hình OLED tràn viền và công nghệ nhận diện khuôn mặt, chiếc iPhone X là phiên bản được nâng cấp hoàn toàn mới kể từ khi chiếc iPhone 6 ra mắt năm 2014.
Tuần trước, Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, khẳng định công ty đã khắc phục được các vấn đề phát sinh trong sản xuất chiếc iPhone X trong những tháng gần đây và hiện tại, các cơ sở sản xuất đã vận hành trơn tru.
Tuy nhiên, Tim Cook cũng không thể khẳng định được khi nào thì sản xuất sẽ đáp ứng đủ nhu cầu người mua.
Trong phiên giao dịch đầu tuần này, cổ phiếu của Apple đã tăng giá 1,2%, đạt mức 174,48USD/cổ phiếu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục