Mua tủ lạnh Nhật, tại sao không?

18:18' - 24/04/2017
BNEWS Các dòng tủ lạnh Nhật từ lâu đã được người tiêu dùng trong nước khá ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về những hữu ích mà dòng tủ lạnh Nhật mang lại.

Những đồ dùng xuất xứ từ Nhật luôn được đảm bảo chất lượng với công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt nhất, khẳng định được vị thế trên thị trường công nghệ. Bên cạnh đó, tủ lạnh nhật còn mang nhiều ưu điểm khác.

Tiết kiệm điện

Tủ lạnh Nhật thường sử dụng công nghệ chế tạo hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là loại tủ kết hợp công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Không chỉ có thế, công nghệ này còn đem lại nhiều giá trị khác tùy theo từng dòng sản xuất khác nhau.

Cùng với việc tiết kiệm điện, tủ lạnh Nhật còn có chế độ làm lạnh tốt, không bị đóng tuyết giúp người sử dụng tủ dễ dàng hơn.

Dòng tủ lạnh Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa: YouTube

Giữ thực phẩm không bị mất nước

Đa số các dòng tủ lạnh đều giúp giữ thực phẩm lâu hơn nhưng lại làm chúng bị héo nhanh do mất nước. Nguyên nhân là do độ ẩm trong tủ lạnh thấp, để làm cân bằng áp suất môi trường, kết cấu nước trong thực phẩm bị phá vỡ và héo dần đi.

Các bà nội trợ thường bảo quản thực phẩm bằng cách gói vào túi nilon buộc lại hoặc đặt vào hộp có nắp kín sau đó mới cho vào tủ lạnh. Sử dụng tủ lạnh Nhật, các loại rau củ quả không bị mất nước nhanh do hệ thống thông gió đối lưu lan tỏa ra khắp nơi.

Cùng với cấu tạo nắp đậy ngăn cản không khí không thâm nhập, màu sắc và chất lượng thực phẩm không hề thay đổi.

Mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh

Dù là dòng sản phẩm đắt tiền hay bình dân thì những thiết kế của tủ lạnh Nhật Bản đều toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi là một ví dụ điển hình được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thứ nhất tone màu đơn: đen – trắng – xám tạo cảm giác sự gọn gàng giúp cho căn bếp trông thoáng đãng hơn.

Dung tích đa dạng

Tủ lạnh Nhật đa dạng dung tích, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn sống độc thân, có thể chọn loại tủ 90l tới 150l. Còn nếu bạn thích nấu ăn thì hãy chọn một chiếc tủ dung tích lớn hơn, từ 480-730l. Yên tâm chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc tủ hợp ý mà giá cả lại rất dễ chịu.

Tủ lạnh Nhật mẫu mã đẹp và tiết kiệm điện. Ảnh: MediaMart

Không phát ra tiếng ồn

Tủ lạnh Nhật được chế tạo công nghệ cao với những vật liệu cách nhiệt, giảm ồn cao cấp. Hệ thống máy móc bên trong hoàn toàn khép kín, bền bỉ với thời gian. Dù sử dụng được một thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng không hề thay đổi.

Máy móc chạy êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu như những dòng máy kém chất lượng. Đây là lý do mà tủ lạnh Nhật cũ luôn bán được giá.

Thời gian sử dụng lâu dài

Được chế tạo và sản xuất bởi những nguyên liệu cao cấp, hàng đầu về chất lượng đem đến cho tủ lạnh Nhật giá trị sử dụng lâu dài, giúp người dùng không phải thay thế và mua sắm thường xuyên.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Nhật cũng nổi tiếng với độ an toàn cao, dễ dàng bố trí và sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Giá thành tủ lạnh nhật không quá cao

So với những dòng tủ lạnh xuất xứ từ châu Âu, sản phẩm tủ nhật không thua kém bất cứ thiết kế nào về dung tích, công nghệ sử dụng cũng như độ bền và an toàn. Ngoài ra, giá thành tủ lạnh nhật lại rẻ hơn, tầm trung dễ chọn mua hơn so với những dòng sản phẩm khác.

>>>Tại sao nên mua tủ lạnh Inverter?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục