Một số trang web có thể giúp ích khi bạn săn vé máy bay giá rẻ

13:01' - 15/04/2017
BNEWS Để săn được những chiếc vé tốt, bạn cần phải có một chiến thuật thật hiệu quả. Dưới đây là một số trang trang web có thể giúp ích khi bạn săn vé máy bay giá rẻ.

Bạn là một tín đồ đam mê du lịch và mong muốn được khám phá cuộc sống muôn màu muôn vẻ khắp mọi nơi trên thế giới.

Và tất nhiên vấn đề được quan tâm hàng đầu là các khoản chi cho những chuyến đi đó từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống…

Để săn được những chiếc vé tốt, bạn cần phải có một chiến thuật thật hiệu quả. Dưới đây là một số trang trang web có thể giúp ích khi bạn săn vé máy bay giá rẻ:

Jestar

"Giá rẻ hàng ngày - Hài lòng khi bay" là phương châm đồng thời cũng là điều mà Hãng hàng không JetStar muốn khách hàng cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của họ. Hotline hỗ trợ cho khách hàng 24/24: 19001550.

Hàng ngày, trên trang web chính thức của Hãng Hàng không JetStar là www.jetstar.com thường xuyên cập nhật vé máy bay giá rẻ. Với lời cam kết "Nếu bạn tìm thấy vé rẻ hơn trên www.jetstar.com, chúng tôi sẽ bán cho bạn vé thấp hơn 10%", tin rằng không quá khó khăn để bạn săn được những tấm vé ưng ý nhất cho chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày sắp tới.

Trang web: www.jetstar.com

Vietjet

www.vietjetair.com là trang web chính thức của Công ty Cổ phần Hàng không VietJet. Trụ sở chính của công ty đặt tại Tầng 7, Tòa nhà Nhật An, 300D phố Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội. Slogan của hãng hàng không này là "An toàn - Vui vẻ - Giá rẻ - Đúng giờ".

Tầm nhìn của Hãng hàng không VietJet hướng đến phục vụ những chuyến bay với giá cả phải chăng nhất. Thế nên, bạn có thể săn được giá vé rẻ bất ngờ cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại trang web chính thức của VietJet.

Hàng tuần, VietJet đều đưa ra chương trình săn vé máy bay giá 0 đồng vào các khung giờ cố định. Thêm nữa, VietJet thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại đường bay quốc tế và nội địa.

Abay

ABAY.vn với những điểm mạnh hấp dẫn người sử dụng như:

- Tìm kiếm hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng (chặng bay, giờ bay, giá vé).

- So sánh giá vé của 3 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific) và hơn 350 hãng hàng không quốc tế. Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế tự động...

- Tính năng TÌM VÉ GIÁ RẺ THEO THÁNG giúp khách hàng so sánh giá vé của tất cả các ngày trong tháng, từ đó tìm ra được thời gian có giá vé hợp lý hoặc tìm được ngày có giá rẻ nhất.

- Hệ thống thanh toán với nhiều hình thức đa dạng:

+ Thanh toán qua chuyển khoản của 12 ngân hàng nội địa,
+ Thanh toán tại văn phòng công ty ABAY (trực tiếp hoặc qua cà thẻ – POS),
+ Thanh toán tại nhà khách hàng
+ Thanh toán trực tuyến qua các cổng trung gian (SenPay, SohaPay, Ngân Lượng, 123Pay) với hơn 20 loại thẻ ngân hàng, visa, visa điện tử.

Traveloka

Traveloka là website đặt vé máy bay & phòng khách sạn số 1 tại Indonesia và các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam chúng ta.

Trong khi các trang đang cạnh tranh, mức giá lại xấp xỉ hoặc chỉ thấp hơn nhau một chút, điều gì khiến Traveloka hơn những trang khác? Đó là chính sách níu chân khách hàng bằng các code giảm giá tung ra liên tục của hãng.

Website: www.traveloka.com

Flynow

Flynow.vn cũng là đại lý đầu tiên và duy nhất hiện tại ở Vietnam tích hợp việc đặt vé quốc tế giá rẻ (Tiger airway, Airasia..) giúp khách hàng dễ dàng đặt được vé giá rẻ đi quốc tế. Đặc biệt như Tiger airway khi đặt trên Flynow.vn còn rẻ hơn so với website của hãng.

Website: Flynow.vn

Bookin

BOOKIN.vn – hệ thống đặt dịch vụ du lịch trực tuyến với 3 mảng sản phẩm: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch. BOOKIN.vn chú trọng đến việc đơn giản hóa các thao tác và quy trình nhờ những giải pháp công nghệ thông minh làm cho việc tìm kiếm, so sánh, đặt dịch vụ và thanh toán trở nên thân thiện hơn và hiệu quả hơn.

GOTADI – Vé máy bay giá rẻ, uy tín

Gotadi.com là trang mạng tìm kiếm, đặt vé máy bay, khách sạn, và thanh toán hoàn toàn trực tuyến trên 900 hãng hàng không toàn cầu, với hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng các dịch vụ du lịch đa dạng.

Website: http://gotadi.com/

Timvere.vn

Góp mặt cuối cùng trong danh sách này là trang web www.timvere.vn. Đây là trang web cập nhật giá vé rẻ cả năm 2017. Thế nên bạn cần đi đâu đó du lịch trong năm 2017 có thể ghé trang web này tham khảo.

Dù cập nhật cả năm nhưng trang web www.timvere.vn luôn chi tiết thông tin vé máy bay giá rẻ theo từng ngày, từng tháng. Chỉ cần vài cú click chuột, bạn đã dễ dàng tìm được chiếc vé máy bay phù hợp với túi tiền của mình rồi! Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục