Một công ty khởi nghiệp Ấn Độ bán hộp cơm thông minh vào thị trường Nhật Bản

15:56' - 09/05/2017
BNEWS Vaya Life Pvt. Ltd, một công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ chuyên sản xuất những "hộp cơm thông minh", đang tìm cách xâm nhập thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 7 tới.

Đây là một phần trong kế hoạch phát triển ra nước ngoài của công ty nhằm khai thác những cơ hội trên thị trường Nhật Bản.

Người sáng lập Vaya Life Pvt. Ltd, Vashist Vasanthakumar cho biết công ty sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm hộp cơm trưa được thiết kế đặc biệt sang thị trường Nhật Bản trong vòng 2-3 tháng tới, nhằm phục vụ 2 mảng là trường học và văn phòng mà công ty coi là cơ hội đầy tiềm năng cho sản phẩm của mình trên thị trường Nhật Bản.

Công ty đã thiết kế lại và chế tạo lại những đồ gia dụng thông thường như hộp cơm trưa thành những sản phẩm tinh tế cùng những tiện ích mới như giúp thức ăn tươi mới và giữ nhiệt được lâu hơn. Hộp cơm trưa của công ty được thiết kế mở từ phần dưới (trong khi phần lớn các sản phẩm trên thị trường là mở ở phần trên) nhằm giữ nhiệt được lâu hơn.

Ngoài ra, công ty còn thiết kế hộp cơm có kiểu dáng thanh nhã, có thể để được trong túi đựng máy tính xách tay. Để thiết kế được những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sở tại của các thị trường, Vaya Life Pvt. Ltd, đã học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia Đức, Nhật Bản, Mỹ và Ấn Độ.

Công ty đã bán sản phẩm hộp cơm trưa ở thị trường Malaysia, Singapore, vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc), Philippines và Mỹ, và sẽ mở rộng sang thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản trong vài tháng tới.

Theo các chuyên gia công nghiệp, nhu cầu về hộp cơm trưa phục vụ trường học và dân văn phòng vốn thích ăn cơm nhà sẽ tiếp tục giúp làm tăng nhu cầu về hộp cơm trưa trên thị trường toàn cầu, trong đó có những sản phẩm được cải tiến và thiết kế mới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục