May Đức Giang khai trương Smart Suits Tailor Shop thứ hai tại Hà Nội

16:16' - 22/06/2018
BNEWS Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm của Tổng Công ty Đức Giang khẳng định giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới với phong cách lịch lãm đến từ thiết hoàn hảo…

Tổng công ty Đức Giang khai trương Smart Suits Tailor Shop thứ hai tại Hà Nội. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

 Ngày 22/6, Tổng công ty Đức Giang (May Đức Giang) tổ chức khai trương Smart Suits Tailor Shop tại địa chỉ 113 phố Sơn Tây – Quận Ba Đình – Hà Nội. Đây là  Smart Suits Tailor Shop thứ hai của Đức Giang tại Hà Nội.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang giảm giá các sản phẩm từ 30 - 40% và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực tại Smart Suits Tailor Shop Sơn Tây.

Mẫu thiết kế mới trong Bộ sưu tập Dugarco Smart Suits 2018 của may Đức Giang. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm của Tổng Công ty Đức Giang - Dugaco đã khẳng định được giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop. Dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Khách hàng tới tham quan gian hàng mới của May Đức Giang. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Mẫu thiết kế mới trong Bộ sưu tập Dugarco Smart Suits 2018. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Thương hiệu thời trang S.Pearl (Ngọc Trai) cũng hội tụ những bộ sưu tập mới dành cho phái đẹp, hướng tới một vẻ đẹp giản dị nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Có thể nói, ngọc trai được coi là loại trang sức không tuổi với vẻ đẹp huyền bí, ẩn chứa đầy sự tinh tế, kiêu sa, quyến rũ mà hiếm có loại trang sức nào có thể vượt qua được.

Mẫu thiết kế mới trong Bộ sưu tập Dugarco Smart Suits 2018 của May Đức Giang. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Đến với Smart Suits Tailor Shop, các khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ vest mang thương hiệu Dugaco, những chiếc áo sơ mi mang thương hiệu Paul Downer mang thời trang Pháp.

Nhân sự kiện khai trương này, May Đức Giang cho ra mắt Bộ sưu tập Dugarco Smart Suits gồm 6 mẫu cho nam và 6 mẫu cho nữ là những mẫu thời trang mới nhất năm 2018 Dugarco dành tặng khách hàng./.

>>> May Đức Giang mở rộng thị trường trong nước

>>> May Đức Giang khai trương Trung tâm thời trang tại Hà Nội 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục