Mövenpick Hotels & Resorts ký kết dự án mới tại TP Hồ Chí Minh

14:59' - 17/05/2018
BNEWS Ngày 17/5, Công ty chuyên về quản lí khách sạn của Thụy Sĩ Mövenpick Hotels & Resorts đã ký kết dự án bất động sản mới tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư trên khắp Việt Nam.

Mövenpick Hotel Thành phố Hồ Chí Minh là sự phát triển mới đầy thú vị với 815 phòng, bao gồm 288 phòng khách sạn và 527 căn hộ dịch vụ - thêm vào đó là hàng loạt các dịch vụ giải trí tiện nghi và kinh doanh cao cấp.

Dự kiến khai trương vào năm 2020, dự án này sẽ trở thành trung tâm của Kenton Node Hotel Complex, khu phức hợp đa năng  mới hiện đang được xây dựng dọc theo  bờ sông Rạch Đỉa, đại lộ Nguyễn HữuThọ, khu nam Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 10 phút.

Bên cạnh các phòng khách sạn cao cấp và khu căn hộ tiện ích, Mövenpick Hotel Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm các hạng mục khác như nhà hàng và quán bar sang trọng, hồ bơi rộng rãi ngoài trời, spa riêng biệt, trung tâm thể dục hiện đại và không gian tổ chức tiệc và hội nghị rộng rãi, tiện nghi bao gồm phòng khiêu vũ và phòng họp.

Ngoài ra, khu phức hợp Kenton Node rộng 84.000 m2 này sẽ có các trung tâm bán lẻ, nhà hàng, rạp chiếu phim đa phương tiện và các tiện nghi giải trí khác, cộng với khu văn phòng, khu dân cư, bến du thuyền, đường đi dạo ven sông và công viên.

Việc ký kết dự án Mövenpick Hotel Thành phố Hồ Chí Minh là một phần quan trọng trong giai đoạn mở rộng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam. Hiện nay, khách sạn Mövenpick đã có mặt tại thủ đô Hà Nội, nhưng trong vài năm tới sẽ có nhiều các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick mới tại các điểm đến nổi bật trên cả nước, bao gồm Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn, Quảng Bình, Đà Nẵng và Lăng Cô.

Ông Andrew Langdon, Giám đốc Phát triển của Mövenpick Hotels & Resorts cho biết “Dự án ấn tượng này sẽ đưa danh mục đầu tư của chúng tôi tại Việt Nam lên 8 bất động sản lớn và hơn 3.000 phòng vào năm 2020 và chúng tôi mong muốn mở rộng đầu tư hơn nữa trên khắp Việt Nam trong những năm tới ”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục