Lilama 69-1 khẳng định năng lực tại nhiều dự án lọc dầu, hóa chất

15:52' - 02/12/2017
BNEWS Lilama 69-1 (đơn vị thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – Lilama) đang tham gia hiệu quả các dự án lọc dầu, hóa chất.

Cụ thể, Lilama 69-1 đã có một số dự án lớn như: liên danh với nhà thầu Toyo Việt Nam Turnaround thực hiện thành công nhà máy nhựa và hóa chất Phú Mỹ; sửa chữa 2 tổ máy tuabin - máy phát và các thiết bị phụ Nhà máy nhôm Lâm Đồng; tham gia bảo dưỡng tổng thể lần 1, lần 2, lần 3 Nhà máy lọc dầu Dung Quất…
Trong lĩnh vực lọc hóa dầu, hóa chất, gần đây nhất trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 3 Nhà máy lọc hóa dầu Dung Quất, Lilama 69-1 là một trong những nhà thầu chính liên danh với nhà thầu UBEC (Hàn Quốc) thực hiện thành công gói thầu số 2.
Theo đó, Lilama 69-1 cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tổng thể thuộc các phân xưởng. Đây được xem là một trong hai gói thầu quan trọng nhất với trên 300 đầu mục công việc phức tạp liên quan đến các phân xưởng công nghệ chính của nhà máy.
Với kinh nghiệm đã từng 2 lần tham gia bảo dưỡng tổng thể Nhà máy lọc dầu Dung Quất, các cán bộ, kỹ sư Lilama 69-1 đã phối hợp tốt với các chuyên gia Hàn Quốc (nhà thầu UBEC) để quản lý, thực hiện gói thầu số 2 thành công, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.
Sau thành công từ gói thầu số 2, Lilama 69-1 tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực bảo dưỡng tổng thể các nhà máy lọc dầu, hóa chất qua dự án bảo dưỡng tổng thể lần 3 Nhà máy lọc hóa dầu Dung Quất./.

>>> Lilama 69-2 lắp đặt thiết bị đầu tiên tại nước ngoài

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục