Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills: Uống vang, ngắm hoa giữa thiên nhiên yên bình

08:52' - 12/05/2017
BNEWS Hàng vạn du khách đã trải nghiệm mỗi ngày tại Sun World Ba Na Hills trong dịp lễ 30/4, 1/5 vừa qua.

Trong thời gian từ ngày 22/5 đến 26/5/2017, Lễ hội rượu vang mang đậm chất châu Âu tại Sun World Ba Na Hills sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm nét đẹp văn hóa độc đáo.

Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills

Lễ hội rượu vang – The taste of Ba Na Hills 2017 là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa mùa hè đặc sắc sắp tới tại Sun World Ba Na Hills.

Mỗi du khách tham gia Lễ hội sẽ được thưởng thức miễn phí các loại vang hảo hạng, thử tài ép nho, làm vang và những trò chơi tương tác thú vị khác. Lễ hội sẽ diễn ra từ 10h đến 15h mỗi ngày.

Khu vực sân khấu chính được đặt tại vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 khu vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills.

Du khách có thể tham gia trải nghiệm những công đoạn sản xuất vang

Ngay từ khi bước chân vào khuôn viên lễ hội, những vườn nho tươi chín mọng trải dài, các tiểu cảnh độc đáo là những thùng gỗ ủ vang, những chai vang khổng lồ được kết tinh tế bằng vỏ chai các thương hiệu nổi tiếng, các gian hàng rượu vang nối dài được trang trí rực rỡ là những “background” check-in có một không hai cho du khách.

Hàng tấn nho tươi đang được chuẩn bị để phục vụ cho lễ hội. Du khách có thể trực tiếp tham gia vào hành trình trải nghiệm những công đoạn sản xuất vang đã có từ thời cổ xưa như nghiền nho trong thùng gỗ sồi, vận hành máy ép nho thủ công để cho ra những giọt nước nho nguyên chất.

Đặc sắc nhất tại Lễ hội rượu vang năm nay phải kể đến hoạt động mới mẻ nhất từ trước đến này – trò chơi Nghi lễ La Batalla del Vino (tạm dịch: “Trận chiến rượu vang”), một hoạt động truyền thống mang hơi thở và tinh thần tại các lễ hội rượu vang châu Âu.

Người tham gia sẽ mặc áo trắng, được trang bị súng bắn nước nho và tìm mọi cách để “nhuộm màu vang” áo đối phương.

Sân khấu lễ hội diễn ra tưng bừng, sôi động bởi hàng loạt màn trình diễn đặc sắc từ các nữ vũ công châu Âu trong bộ trang phục độc đáo là những chiếc váy được kết bằng những chùm nho tươi chín mọng.

Ban nhạc châu Âu Bryant và dàn vũ công cũng sẽ nhanh chóng đưa du khách đến với không gian ngày mùa thu hoạch nho tại các miền quê châu Âu với những giai điệu đồng quê, các tiết mục dân vũ rộn ràng.

Nhiều hoạt động diễn ra trong lễ hội

Đặc biệt từ 10h – 13h, mỗi du khách mua vé trải nghiệm cáp treo sẽ được nhận kèm một coupon thưởng thức miễn phí một ly vang hảo hạng của các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế.

Rất nhiều món ăn nhẹ hợp vị để dùng kèm với vang cũng được chuẩn bị sẵn sàng tại các quầy ẩm thực xung quanh khu vực sân khấu chính của không gian lễ hội.

Giữa vườn hoa rực rỡ, môi nhấm nháp vị vang thơm nồng, hướng mắt ra khắp khoảng không gian xanh của mây trời, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cho những ai tìm đến Sun World Ba Na Hills những ngày sắp tới.

Những du khách thích khám phá càng không thể bỏ qua Hầm rượu Debay với những thông tin thú vị liên quan đến rượu vang như lịch sử ngành rượu vang, quy trình chế biến và sản xuất rượu vang, cách thưởng thức rượu vang đúng điệu.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật và giới thiệu tới du khách những trải nghiệm du lịch giải trí hiện đại, hấp dẫn, giàu chiều sâu văn hóa, Sun World Ba Na Hills đang tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam như danh hiệu đã được Tổng cục du lịch trao tặng trong hai năm liền 2015 và 2016. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục