Làm rõ vụ một cô gái bị hành hung và phát tán clip riêng tư

14:06' - 17/05/2018
BNEWS Việc hành hung chị L và tung clip nóng của hai người lên mạng xã hội Leo Dilly khai do quá bức xúc.

Ngày 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận, đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hàn Thị L (sinh năm 1995, quê ở Nghệ An) tố cáo Leo Dilly Tando (nam, sinh năm 1985, quốc tịch Indonesia, đang tạm trú tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi hành hung gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Hàn Thị L là nạn nhân trong vụ cô gái bị bạn trai người nước ngoài hành hung và phát tán clip riêng tư lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Hàn Thị L, cơ quan điều tra xác định được Leo Dilly Tando và mời về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ.

Bước đầu, Leo Dilly Tando thừa nhận hành vi hủy hoại 4 chiếc điện thoại di động của chị Hàn Thị L. Việc hành hung chị L và tung clip nóng của hai người lên mạng xã hội Leo Dilly khai do quá bức xúc.

Do vụ việc có yếu tố người nước ngoài, nên hiện cơ quan điều tra đang mời phía Đại sứ quán Indonesia đến để làm việc.

Trước đó theo thông tin ban đầu, chị Hàn Thị L và Leo Dilly Tando có quan hệ tình cảm từ năm 2017 và đến tháng 5/2018 hai người đã chia tay.

Trong các ngày 28/4, ngày 1/5 và ngày 4/5 vừa qua, L và Leo Dilly Tando có gặp nhau, sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong những lần này, Leo Dilly Tando có vi hành hung chị L, đập vỡ điện thoại di động nhãn hiệu iphone của L. Hậu quả của việc hành hung là nạn nhân bị chảy máu vùng đầu, sưng nề vùng mắt phải và bị gãy răng cửa.

Hiện Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục