Kiểm tra xe ô tô Chevrolet miễn phí còn có thêm cơ hội nhận quà

17:08' - 11/06/2018
BNEWS Từ ngày 11/6 đến ngày 31/7/2018, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa Hè 2018 tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trên toàn quốc.
Việc bảo dưỡng xe định kỳ và thay thế phụ tùng chính hiệu sẽ giúp các chuyến đi của gia đình và bạn bè trọn vẹn hơn. Ảnh: Lan Dung

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình này, tất cả khách hàng đang sử dụng xe ô tô Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe các đại lý Chevrolet ủy quyền trên toàn quốc.

Khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian này, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet, tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt Nam phân phối từ 1 triệu trở lên.

Ông John Willis, Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng GM Việt Nam cho hay, kỳ nghỉ Hè đã đến, khi trẻ nhỏ rời trường học cũng là lúc các gia đình bắt đầu những chuyến du lịch cùng nhau. Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển mùa Hè của khách hàng Chevrolet, GM đã quyết định thực hiện chương trình kiểm tra xe miễn phí này.

Đặc biệt, là nhà sản xuất ô tô, GM Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng mang xe đi bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng chính hiệu tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc để đảm bảo chiếc xe của khách hàng vận hành trong điều kiện tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Trong những năm qua, Chevrolet cũng không ngừng cải tiến chương trình Chevrolet chăm sóc trọn vẹn (chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của Chevrolet) bằng việc khuyến khích đội ngũ nhân viên Chevrolet đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động.

Với phương châm “Chúng tôi vì bạn”, GM Việt Nam cùng hệ thống gồm 22 đại lý trên cả nước sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và quy trình phục vụ chuyên nghiệp để khách hàng cảm thấy hài lòng khi sở hữu xe Chevrolet./.

Xem thêm:

>>>Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 6 kèm ưu đãi khủng

>>>Năm đại lý của GM Việt Nam được vinh danh ở khu vực Đông Nam Á

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục