Khởi đầu không suôn sẻ của Apple Watch Series 3

15:41' - 21/09/2017
BNEWS Người phát ngôn của Apple Amy Bessette thừa nhận Apple đã phát hiện ra rằng sản phẩm Apple Watch Series 3 có hiện tượng cố gắng kết nối với mạng Wi-Fi không xác thực khi không có kết nối mạng.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 có giá khởi điểm 399 USD của hãng trái táo khuyết Apple dự kiến lên kệ vào ngày 22/9 tới được cho là có khả năng kết nối trực tiếp với mạng lưới viễn thông, giúp người sử dụng duy trì kết nối không cần điện thoại thông minh đối với gọi điện, nghe nhạc và các chức năng khác.

  Apple Watch Series 3 sắp lên kệ. Ảnh: Kyodo/TTXVN

Tuy nhiên, những đánh giá được đăng ngày 20/9 đã cho thấy sản phẩm Apple Watch mới nhất này gặp vấn đề trong việc kết nối với mạng di động.

Người phát ngôn của Apple Amy Bessette thừa nhận Apple đã phát hiện ra rằng sản phẩm Apple Watch Series 3 có hiện tượng cố gắng kết nối với mạng Wi-Fi không xác thực khi không có kết nối mạng. Apple đang điều tra và sẽ đưa ra một bản cập nhật sửa lỗi.

Giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm sau những đánh giá trái chiều về mẫu đồng hồ mới nhất này, cùng quan ngại về lượng đơn đặt hàng trước mẫu điện thoại iPhone 8 đang chậm lại. Cụ thể, giá cổ phiếu của Apple đã giảm 1,68% xuống 156,07 USD/cổ phiếu trong phiên 20/9.

Một vài chuyên gia phân tích cho hay lượng đơn đặt hàng trước sản phẩm iPhone 8 đang thấp hơn so với “người tiền nhiệm”, bởi người tiêu dùng đang chờ đợi mẫu điện thoại iPhone X, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 11 trên iPhone 8 cũng bị phát hiện có vấn đề, khi ứng dụng Mail của iOS 11 có lỗi gửi thư đến các tài khoản của Microsoft Exchange và Outlook.com.

>>>Apple chật vật trước các đối thủ châu Á

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục