Khám phá quán bar "Độc nhất" lơ lửng ở độ cao 10.000 m của Vietnam Airlines

11:55' - 05/07/2018
BNEWS Có bao giờ bạn thử tưởng tượng mình nhâm nhi ly cocktail yêu thích ở giữa bầu trời, ở độ cao 10.000 m hay chưa? Hãy đặt chân đến khoang Thương Gia của Vietnam Airlines để tận hưởng điều này.
Ông Võ Tấn Sĩ - Chủ tịch Hội Bartender Sài Gòn, hội viên Hiệp hội Bartender Thế Giới tiếp tục hợp tác với Vietnam Airlines sáng tạo ra những loại cocktail mới. Ảnh: Vietnam Airlines

Đặt chân đến khoang Thương Gia của Vietnam Airlines trên các chuyến bay quốc tế đến Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia, hành khách có thể tận hưởng cảm giác giữa muôn trùng mây, vứt bỏ sau lưng mọi ưu tư phiền muộn để sảng khoái say đắm với ly rượu nồng nàn và khung cảnh "thiên đường" phía bên ngoài cửa sổ.

Những chuyến bay đường dài không còn đọng lại hình ảnh mệt mỏi mong đợi hành trình bay kết thúc mà là những trải nghiệm độc đáo với nhiều loại cocktail đặc biệt, mang hương vị đặc trưng của vùng miền Việt Nam.

Cát hồng Phan Thiết- Một loại cocktail mới của Vietnam Airlines. Ảnh: Vietnam Airlines

Là vị "sứ giả" chở những nét văn hoá Việt Nam đến với thế giới, Vietnam Airlines đã sáng tạo ra 11 loại cocktail mới với những cái tên đặc sắc, đậm chất tự hào dân tộc như Bầu trời Việt Nam, Huế thương, Cát Hồng Phan Thiết, Vũ điệu cồng chiêng...

Từng thức uống sẽ giúp hành khách gợi nhớ về từng địa danh trên dải đất hình chữ S. Nếu trước đó, Vietnam Airlines đã nhận được sự ủng hộ của hành khách với ba loại cocktail là Chào Việt Nam, Sông Hồng và Nắng Sài Gòn thì giờ đây, với 11 loại cocktail mới, hành khách sẽ cảm thấy thú vị với thức uống độc đáo mang đậm vị văn hoá con người này.

Đặc biệt hơn nữa, tuỳ vào từng thời điểm trong năm mà các món cocktail trên các chặng đường bay của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ khác nhau, mỗi đợt thay đổi sẽ là ba loại cocktail tượng trưng cho ba vùng miền khác nhau. Từ đầu tháng 7 cho đến cuối năm 2018, hành khách sẽ được "nhâm nhi" các loại cocktail mang tên Huế thương, Cát hồng Phan Thiết và Vũ điệu cồng chiêng.

Vũ điệu Cồng Chiêng- tên một loại cocktail mới của Vietnam Airlines. Ảnh: Vietnam Airlines

Nếu bạn là người yêu thích một ly cocktail dịu nhẹ, dễ chịu thì một ly Huế thương với màu vàng nhạt như những giọt nắng dịu dàng của xứ Huế là một là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn là người yêu thích vị đậm cay của rượu, không thể nào bỏ qua vị nồng nàn như vị nắng gió của những đồi Cát hồng Phan Thiết được làm từ màu hồng của Rum, Campari và nước cam.

Cuối cùng, một ly Vũ điệu cồng chiêng đậm đà được pha trộn cà phê cùng nước đường sẽ khuấy động mọi giác quan của người yêu thích những điệu nhảy rộn ràng xứ cao nguyên.

Để tạo nên linh hồn cho ly cocktail, phải là người pha chế giỏi. Hiểu được điều đó, Vietnam Airlines rèn luyện cho tiếp viên của mình kỹ năng pha chế để đảm bảo những ly cocktail đưa đến tay là những "tác phẩm nghệ thuật " nồng nàn men say. 

Đặt chân đến quán bar "9 tầng mây" của Vietnam Airlines, hành khách không chỉ đắm mình trong những ly cocktail mang đậm bản sắc Việt Nam, không chỉ có những phút giây thư giãn thoải mái mà còn nạp vào dòng năng lượng sảng khoái nhất để khi bước xuống máy bay, bạn sẽ tràn ngập niềm hứng khởi khám phá vùng đất mới lạ phía trước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục