KCNA chưa đưa thông báo chính thức về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

11:51' - 12/06/2018
BNEWS Hãng Thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Trong khi truyền thông thế giới thông tin đậm về cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump đang diễn ra ngày 12/6 tại Singapore, Hãng Thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sự kiện này.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) trong cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore ngày 12/6. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong khi đó, theo Yonhap, người dân ở thủ đô Bình Nhưỡng vẫn tới nơi làm việc như thường lệ.

Tại quảng trường trước nhà ga Bình Nhưỡng vào sáng nay, các bà nội trợ mặc bộ quần áo màu xanh đang vẫy cờ đỏ theo tiếng nhạc và cổ vũ những người đi làm. Các biểu ngữ với dòng chữ “Cùng đoàn kết trái tim chúng ta với nhau” đã được nhìn thấy trên đường phố.

Một tấm áp phích được dựng gần ga cho thấy các bức ảnh về các nhà máy điện, và một thông điệp với nội dung “Hãy cùng tập hợp lực lượng để xây dựng một nền kinh tế xã hội chủ nghĩa và tăng tốc tiến trình cách mạng!”./.

>>>Nga đánh giá cao cuộc gặp thượng đỉnh và sẵn sàng hỗ trợ tiến trình phi hạt nhân hóa


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục