Jetstar mở đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Hồng Kông (Trung Quốc)

13:20' - 18/01/2017
BNEWS Đây là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng, tiếp sau đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Đà Nẵng – Singapore.
Hành khách trên chuyến bay quốc tế của Jetstar. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Ngày 18/1, Hãng hàng không Jetstar Pacific công bố tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế đến khu vực miền Trung Việt Nam, đồng thời cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày giữa Đà Nẵng – Hồng Kông (Trung Quốc) bằng máy bay Airbus A320s.

Đây là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng, tiếp sau đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Đà Nẵng – Singapore.

Hành khách làm thủ tục trên chuyến bay quốc tế của Jetstar Pacific. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Theo đó, Jetstar Pacific bắt đầu mở bán vé đường bay mới Đà Nẵng – Hồng Kông (Trung Quốc) với chương trình bán vé rẻ đặc biệt giá chỉ 288 nghìn đồng tại trang web www.jetstar.com , từ 11 giờ 00 ngày 18/1 đến hết ngày 20/1.
Chuyến bay đầu tiên trên đường bay mới này sẽ cất cánh từ ngày 27/3 với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, Ba và thứ Bảy.

Chiều từ Đà Nẵng đến Hồng Kông (Trung Quốc) được khai thác bởi máy bay A320s có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều ngược lại từ Hồng Kông đi Đà Nẵng có số hiệu BL161, cất cánh lúc 14:05. Tổng thời gian bay 1 giờ 45 phút.

Jetstar Pacific liên tục mở đường bay mới. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Đường bay Đà Nẵng – Hồng Kông (Trung Quốc) là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực Đông Bắc Á của Jetstar Pacific, sau khi hãng mở rộng mạng bay nội địa, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Năm 2016, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách, đây cũng là một trong 3 điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, các đường bay nội địa và quốc tế của Hãng tiếp tục được kết nối cùng mạng bay rộng lớn của Jetstar Group tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, giúp cho du khách có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và thu hút thêm khách quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục