Honda Việt Nam thực hiện 16 chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn

17:44' - 22/06/2017
BNEWS Honda Việt Nam (HVN) cho biết, trong 6 tháng cuối năm tài chính 2017, HVN đã thực hiện 16 chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn dành cho 554 khách hàng trên cả nước.
Honda Ô tô Phước Thành hướng dẫn lái xe an toàn khách hàng và người dân. Ảnh: HVN
Honda Ô tô Phước Thành hướng dẫn kinh nghiệm lái xe an toàn khách hàng và người dân. Ảnh: HVN

Với những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của khách hàng.

Nội dung đào tạo, ở phần lý thuyết khách hàng được các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn truyền tải những kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và lái xe an toàn.

Đặc biệt, dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được khách hàng trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Ở nội dung thực hành, các khách hàng đã hào hứng khi tham gia thực hành các tình huống: “Đỗ xe vào gara và ghép xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Qua hai phần hướng dẫn lý ‎thuyết và thực hành, các khách hàng đã ứng dụng những kỹ thuật được học vào thực tiễn lái xe cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân.

Đây là những nội dung đem lại sự thích thú nhất cho các học viên với những tình huống tham gia giao thông rất thực tế và hữu ích./.

Xem thêm:

>>>Vụ mã độc WannaCry tấn công: Một nhà máy của Honda phải tạm ngừng sản xuất

>>>Honda ra mắt City phiên bản mới có nhiều thay đổi, giá từ 568 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục