Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân Thanh Hóa

09:05' - 01/07/2017
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Quan Sơn và Quan Hóa (Thanh Hóa).
Đại diện HVN trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: HVN

Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân.

Món quà này thể hiện sự quan tâm của nhà sản xuất phương tiện giao thông đến học sinh và người dân nghèo các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh Thanh Hóa với mong muốn người dân nơi đây nâng cao hơn nữa ý thức, góp phần giữ gìn trật tự giao thông tại địa phương.

HVN tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh và người dân huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: HVN

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ đầu năm 2017 đến nay đã có gần 8.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Sau chương trình tại Thanh Hóa, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với các bộ ban ngành trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên cả nước nhằm tuyên truyền và vận động  người dân tích cực và chủ động đội mũ bảo hiểm hơn nữa.

Qua đó, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đối với người sử dụng xe mô tô, gắn máy và xe đạp điện, hướng tới một xã hội giao thông an toàn và văn minh hơn tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam thực hiện 16 chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn

>>>Vụ mã độc WannaCry tấn công: Một nhà máy của Honda phải tạm ngừng sản xuất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục