Honda Việt Nam tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh Đắk Nông

16:40' - 18/09/2017
BNEWS Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm về an toàn giao thông cho học sinh đến trường, Honda Việt Nam đã trao tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh hai trường trung học phổ thông ở Đắk Nông.
Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HVN

Theo đó, Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng số mũ bảo hiểm trên cho học sinh Trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Chí Thanh và Trường Trung học phổ thông Gia Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân khắp mọi miền tổ quốc.

Đại diện Honda Việt Nam trực tiếp đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Ảnh: HVN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia khẳng định, việc hình thành và xây dựng thói quen đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh ngay từ trên ghế nhà trường là một việc làm thiết yếu.

Qua đó sẽ góp phần làm giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông đối với các em học sinh khi điều khiển xe máy, xe đạp điện và từ đó, xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn và văn minh hơn.

Trước đó, Công ty Honda Việt Nam cũng phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho Đoàn viên thanh niên tại Bạc Liêu vào ngày 9/9/2017.

Đông đảo các em học sinh hưởng ứng tháng cao điểm về an toàn giao thông 2017. Ảnh: HVN

Với những hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ tháng 3/2017 đến nay đã có hơn 9.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Ngoài ra, hưởng ứng tháng hành động vì an toàn giao thông, ngày 23/9/2017 Honda Việt Nam sẽ trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên tại Hậu Giang và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm trên cả nước trong thời gian tới./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam tiếp tục trao tặng mũ bảo hiểm ở Long An

>>>Hơn 15.000 xe Honda LEAD 2017 được tiêu thụ sau một tháng ra mắt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục