Honda Việt Nam phát động cuộc thi “Thanh niên với văn giao thông” 2017

19:59' - 19/09/2017
BNEWS Công ty Honda Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng phát động cuộc thi “Thanh niên với văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.
Honda Việt Nam cùng các đơn vị diễu hành phát động cuộc thi “Thanh niên với văn giao thông” 2017. Ảnh: HVN

Cuộc thi này nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên thể hiện các kiến thức và kỹ năng về an toàn giao thông, đồng thời lan tỏa thông điệp về một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.

Theo nội dung phối hợp được ký giữa các bên vào tháng 3/2017, các hoạt động về an toàn giao thông cho thanh niên đã được triển khai trên cả nước.

Cụ thể là tuyên truyền văn hóa giao thông, thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với Văn hoá giao thông”, hưởng ứng tháng cao điểm về an toàn giao thông, tập huấn kỹ năng tuyên truyền, giới thiệu các hoạt động về an toàn giao thông trong trường học, tập huấn phương pháp lái xe an toàn với quy mô lớn, hướng dẫn kỹ năng phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm thường gặp khi tham gia giao thông...

Đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia phát động cuộc thi “Thanh niên với văn giao thông” 2017. Ảnh: HVN

Sau hơn 6 tháng triển khai các hoạt động tuyên truyền và đào tạo, đã có 291 chương trình được tổ chức cho hơn 155.000 đoàn viên thanh niên trên khắp cả nước, tăng gấp 3 lần so với 2016.

Theo Honda Việt Nam, cuộc thi năm nay không chỉ là dịp để vinh danh các đoàn viên, thanh niên có đóng góp tích cực nhất trong cuộc thi mà còn tổng kết, vinh danh các HEAD và các tỉnh/thành đoàn có nhiều nỗ lực trong công tác phối hợp triển khai các hoạt động lái xe an toàn tại địa phương.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các đoàn viên, sinh viên, thanh niên từ 18 đến 35 tuổi trên cả nước có thể làm bài thi trên giấy được phát tại các ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” và các chương trình đào tạo kỹ năng lái xe an toàn được tổ chức tại địa phương.

Các đoàn viên, thanh niên thực hành lái xe an toàn trên máy tập lái xe. Ảnh: HVN

Bên cạnh đó, các bạn có thể làm bài thi trực tuyến trên các Website: https://honda.com.vn/thi-an-toan-giao-thong/dao-tao-cho-doan-vien-thanh-nien; www.toiyeuvietnam.honda.com.vn hoặc www.thanhgiong.vn.

Các thí sinh sẽ phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận liên quan đến kiến thức về Luật giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và kỹ năng an lái xe an toàn.

20 thí sinh có bài thi tốt nhất sẽ được tham gia vào vòng chung kết tổ chức vào ngày 16/12/2017 tại Đắk Lắk để tranh giải nhất, nhì, ba.

Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải nhất (2 xe máy Honda), 5 giải nhì (5 máy tính bảng), 13 giải ba (13 điện thoại thông minh) và 500 giải khuyến khích./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh Đắk Nông

>>>Lần đầu tiên Honda triển khai hội thi tay lái vàng cho giáo viên dạy lái xe ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục