Honda thực hiện hơn 1.000 chương trình tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn

19:33' - 20/10/2017
BNEWS Trong quý III/2017, Honda Việt Nam (HVN) đã thực hiện 1.037 chương trình (tăng 24% so với quý trước) tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn cho hơn 174.000 học viên cả nước.

HEAD Vũ Hoàng Lê (Hà Nội) hướng dẫn lái xe an toàn cho người dân. Ảnh: HVN

Trong tổng số 507 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tham gia các hoạt động lái xe an toàn, dường như hoạt động của các HEAD phía Nam có phần sôi nổi hơn với 458 chương trình (chiếm 44%) đào tạo 67.329 học viên (chiếm 39%).

Trong khi đó, tại miền Bắc, có 341 chương trình (chiếm 33%) được tổ chức cho 64.786 khách hàng (chiếm 37%) và tại miền Trung có 238 chương trình (chiếm 23%) được tổ chức cho 41.924 người (chiếm 24%).

Tại khu vực phía Bắc, HEAD Vũ Hoàng Lê tại Hà Nội là HEAD có hoạt động lái xe an toàn tích cực nhất quý III với 14 chương trình cho 4.288 khách hàng và học sinh, sinh viên.

Honda Tân Kiều (Long An) tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các cấp. Ảnh: HVN

Tại miền Trung, HEAD Tâm Anh 2 thuộc tỉnh Lâm Đồng tiếp tục nhất quý với 24 chương trình cho 3.426 đoàn viên thanh niên, học sinh trung học phổ thông và người dân địa phương.

Xuất sắc nhất quý III/2017 tại khu vực phía Nam là HEAD Tân Kiều thuộc tỉnh Long An khi triển khai 18 chương trình cho gần 1.000 khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn tại cửa hàng, gồm tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe, các HEAD và HVN còn triển khai nhiều chương trình đào tạo trong trường học dành cho học sinh các cấp.

HEAD Tâm Anh 2 (Lâm Đồng) tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên, học sinh. Ảnh: HVN

Đồng thời phối hợp với các tổ chức đoàn đội địa phương phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông cho đoàn viên thanh niên.

Honda Việt Nam khẳng định, cùng với việc cung cấp sản phẩm phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của người dân cả nước, đơn vị cũng luôn tiên phong trong việc triển khai các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho người dân.

Những kết quả trên không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn của các HEAD mà còn là cam kết của Honda Việt Nam trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, tạo dựng một cộng đồng giao thông lành mạnh và an toàn hơn./.

Xem thêm:

>>>Sau giảm giá, Honda CR-V xếp thứ 2 trong Top 10 ô tô tiêu thụ mạnh nhất

>>>Honda Việt Nam tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh Quảng Bình

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục