Hơn 300 doanh nghiệp tham gia chuỗi Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin

19:15' - 31/05/2018
BNEWS Chuỗi triển lãm được kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn lượt khách đến tham quan và giao dịch, tạo nên một không gian giao thương mở rộng và chuyên nghiệp.

Từ ngày 7-9/6, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông – Vietnam ICTCOMM 2018 - Triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình – Broadcast Vietnam 2018 và Triển lãm quốc tế về sản phẩm điện tử - Electronics Vietnam 2018 sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Chuỗi Triển lãm do Công ty cổ phần Adpex (ADPEX JSC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ (NATEC) cùng với Trung tâm Đổi mới Sáng tạo ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC); Triển lãm Quốc tế ICTComm tổ chức, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Cụ thể, bên cạnh sự góp mặt của nhiều quốc gia công nghệ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Ấn Độ... còn có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như Mobifone, LeLong, Zioncom, Công nghệ Du Hưng, Bizentro Việt Nam, TCx Technology Việt Nam, Truyền thông Tùng Việt…
Theo đó, chuỗi triển lãm được kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn lượt khách đến tham quan và giao dịch, tạo nên một không gian giao thương mở rộng và chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác quốc tế.

Ngoài ra, là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực viễn thông, phát thanh truyền hình, công nghệ thông tin, truyền thông và điện tử; mang lại không gian trải nghiệm các công nghệ số hiện đại nhất hiện nay với các dòng sản phẩm nổi bật.
Theo ông Nguyễn Long, Phó Chủ tịch VIA, song song với hoạt động trưng bày, tại chuỗi triển lãm còn có chương trình Kết nối giao thương – B2B, là một hoạt động mang tính thương mại cao, khai thác triệt để lợi ích thương mại, đưa các doanh nghiệp trưng bày từng bước tiếp cận với các đối tác tiềm năng cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Với hệ thống giao thương trực tuyến hiện đại thiết lập bởi các chương trình bảo mật do chính ban tổ chức quản lý, sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn thông tin dễ dàng, đặt lịch hẹn và quản lý chúng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Mặt khác, ban tổ chức còn tổ chức những diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay như: giải pháp thời đại công nghệ 4.0, hay còn gọi là cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ như internet kết nối vạn vật, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn... và các cơ hội trải nghiệm các khu công nghệ cao./.

>>>Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất sẽ khai mạc vào tháng 10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục