Hơn 3.000 tỷ đồng đầu tư xây dựng Flamingo Cát Bà Beach Resort

12:31' - 25/11/2017
BNEWS Sáng 25/11, dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort đã được khởi công xây dựng tại bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, Hải Phòng.
Tổng cục trưởng Tổng cục dịch Nguyễn Văn Tuấn đánh giá cao dự án Flamingo Cat Ba Beach resort . Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort do Tập đoàn Flamingo làm chủ đầu tư được xây dựng tại bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.
Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu tầm nhìn bao trọn Vịnh Lan Hạ. Dự án được đầu tư xây dựng các tòa biệt thự trên cao kết hợp phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách kiến trúc xanh hiện đại, độc đáo, tích hợp với hệ thống các dịch vụ và tiện ích giải trí đi kèm đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu phát triển các sản phẩm du lịch biển cao cấp tại khu vực miền Bắc.
Nằm trong quần thể thắng cảnh nổi tiếng, Cát Bà lâu nay vẫn được xem là hòn đảo Ngọc tại vịnh Bắc Bộ. Du khách từ khắp nơi trên thế giới khi đến nơi đây đều bị mê hoặc bởi sự hòa quyện giữa rừng và biển tạo nên một phong cảnh có một không hai. Hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên ấy, quần thể ba “khu rừng giữa bầu trời” đầy ngoạn mục mang tên Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ sớm xuất hiện tại Cát Cò 1 và Cát Cò 2.
Các căn sky villa tại Flamingo Cát Bà Beach Resort tiếp tục mang đậm nét Flamingo Lifestyle “sống sang trọng giữa thiên nhiên” với những không gian khoáng đạt, tiện nghi sang trọng và cảnh quan xanh độc đáo với những góc sân vườn thư giãn xinh xắn tại các tầng cao.
Khu nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp bậc nhất này còn giúp du khách trải nghiệm mọi cảm xúc với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí vô cùng phong phú như: bể bơi vô cực bốn mùa trên cao, hệ thống bar và nhà hàng phong cách Á – Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với hơn 100 phòng chức năng và công nghệ làm đẹp tối tân. Ngoài ra, dự án còn có trung tâm vui chơi trẻ em, khu vui chơi thực tế ảo với các trò chơi giải trí hiện đại; rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm, khu vui chơi có thưởng dành cho khách nước ngoài...
Flamingo Cát Bà Beach Resort thiết kế một trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa 800 – 1.200 chỗ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
Bên cạnh ưu thế cảnh quan tự nhiên sẵn có là cảnh quan biển và núi rừng nguyên sơ tuyệt đẹp được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng xanh”, Cát Bà còn có vị trí địa kinh tế đầy tiềm năng khi nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng.
Khởi công xây dựng dự án Flamingo Cat Ba Beach resort. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Cát Bà đang trở thành thị trường đầu tư đầy triển vọng khi được trực tiếp hưởng lợi từ hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông và phục vụ du lịch của Hải Phòng được triển khai mạnh trong thời gian qua. Cộng hưởng từ đà phát triển hạ tầng, Cát Bà cũng đang chứng kiến tăng trưởng du lịch nóng lên đến 25,43% tính đến 11/2017 theo thống kê của ngành du lịch Hải Phòng.
Bởi vậy với quy mô dự án là xây dựng tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí 5 sao khép kín chưa từng có tại khu vực, Flamingo Cát Bà Beach Resort thực sự mở ra cơ hội vàng cho giới đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng. Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2019.
Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí 5 sao mới nhất của Tập đoàn Flamingo kế thừa và phát huy thiết kế kiến trúc độc đáo của Tòa nhà 50 vạn cây xanh Forest In The Sky tại Flamingo Đại Lải Resort từng đạt 5 chứng chỉ xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC World Bank (Công ty tài chính Quốc tế - Ngân hàng thế giới).
Với thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực đầu tư và vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp và kinh nghiệm từng tổ chức các sự kiện quốc tế như ASEAN NTOs lần thứ 46, Tập đoàn Flamingo khẳng định sẽ phát triển Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ vàng và sự kiện quốc tế lớn.
Ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du Lịch nhận xét, Tập đoàn Flamingo đã trải qua một hành trình 10 năm viết nên 1 câu chuyện về du lịch tại Đại Lải và đặc biệt thành công khi đưa ý tưởng sáng tạo và nghệ thuật vào khai thác du lịch rất thành công. Bởi vậy, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort được kỳ vọng sẽ đem đến sự chuyển mình cho Cát Bà. Từ chỗ chỉ khai thác du lịch với các dịch vụ bình dân, Cát Bà sẽ có dịch vụ đẳng cấp; khai thác được cả 4 mùa, từ tham quan sẽ có cả nghỉ dưỡng.../.
Thu Hằng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục