Học bổng DAAD dành cho bậc cao học các nước CLMV 2017

15:40' - 25/03/2017
BNEWS Chương trình học bổng trao đổi của CHLB Đức (DAAD) tài trợ học bổng lên tới 24.837 euro/ứng viên cho bậc cao học tại Học viện Công nghệ Châu Á (Thái Lan).
Học bổng DAAD dành cho bậc cao học các nước CLMV. ẢNh: DAAD

Tiêu chuẩn: Tất cả các ứng viên thuộc các nước CLMV, trong đó có Việt Nam, trong độ tuổi từ 28 trở xuống, đã tốt nghiệp đại học với điểm trung bình GPA tối thiểu là 3.00/4.00, có chứng chỉ tiếng Anh IELTs đạt 6.0 trở lên (hoặc TOEFL đạt 550 thi giấy hoặc 213 thi online) đều có cơ hội ứng cử học bổng này.

Ngành học được tài trợ là:  Kỹ sư vận tải, Quản lý và khai thác nguồn nước,  kỹ sư nông nghiệp Agricultural Systems and Engineering, quản lý và khai nguồn lợi thuỷ sản, quản lý và khai thác môi trường biển, công nghệ sản xuất thực phẩm, giới và phát triển, quản lý tài nguyên, kế hoạch phát triển nông thôn và khu vực, quản lý môi trường đô thị, quản lý bờ biển, quản lý và dự báo thiên tai thảm hoạ… 

Thể thức nộp hồ sơ: Các ứng viên nộp hồ sơ thẳng cho Học viện AIT. Hồ sơ xin học bổng gồm có Sơ yếu lý lịch (CV) 2 trang, các vắn bằng liên quan và thư giải thích lý do xin học bổng (Motivation letter).

Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: 31/3/2017.

Học viện AIT  sẽ chuyển những hồ sơ hợp lệ cho DAAD để ra quyết định cuối cùng. DAAD sẽ gửi thư  chính thức thông báo tới các ứng viên xuất sắc được nhận học bổng DAAD. Nhập học vào tháng 8/2017.

Để biết thêm thông tin xin mời truy cập website: www.set.ait.asia   hoặc

  http://aseanop.com/daad-scholarships-nationals-cambodia-lao-pdr-myanmar-vietnam-ait-thailand/

Học viện Công nghệ Châu Á. Ảnh: AIT

Học Viện Công nghệ Châu Á (AIT) được thành lập năm 1959, là viện quốc tế đào tạo giáo dục bậc cao ở Khlong Luang, Thái Lan. Viện đào tạo chuyên sâu các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, quản lý và hoạch định.

>>>FLC ra mắt Quỹ học bổng đồng hành cùng sinh viên tài năng

>>>Tuyển sinh chương trình học bổng lãnh đạo trẻ Việt Nam năm 2017

>>>29 học bổng du học Trung Quốc năm 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục