Hoàn tiền lớn cho chủ thẻ SeAbank mua sắm tại Big C

10:57' - 16/01/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Mua sắm rộn ràng, chào đón xuân sang” dành cho khách hàng của Big C đăng ký phát hành mới thẻ SeABank Visa.
Hoàn tiền lớn cho chủ thẻ SeAbank mua sắm tại Big C. Ảnh minh họa.

Theo đó từ nay đến ngày 15/2/2018, SeABank ưu đãi hoàn tiền 10% tối đa lên tới 200.000 đồng cho giao dịch đầu tiên dành cho chủ thẻ Visa phát hành mới trong chương trình thực hiện trên máy chấp nhận thẻ (POS) của Seabank tại Big C.

Đồng thời, SeABank miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên năm đầu và tặng túi vải mua sắm tiện dụng dành cho các khách hàng.
Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt.
SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thời gian gần đây, SeABank đã cho ra mắt thẻ SeALady Cashback với tiện ích hoàn tiền và nhiều tính năng hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

>>> SeABank dành gói tín dụng 500 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục