Hỏa hoạn thiêu rụi 2 ngôi nhà của dân

22:00' - 17/02/2018
BNEWS Theo tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang, chiều 17/2 (mùng 2 Tết) đã xảy ra vụ hỏa hoạn ở thành phố Hà Giang đã khiến 2 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, nhưng may không có thiệt hại gì về người.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Đám cháy bắt đầu từ ngôi nhà bà Dương Thị Thu Hằng ở tổ 4, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang (là chủ quán bán lẩu) với những tiếng nổ nhỏ, sau đó lan nhanh sang nhà ông Dương Duy Tùng ở bên cạnh. Dù không thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ 2 ngôi nhà và tài sản.
Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của tỉnh và thành phố Hà Giang đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy, phá cửa đưa người dân ra ngoài.
Trước sự việc trên, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Hà Giang đã khuyến cáo với người dân, hiện thời tiết đang vào mùa hanh khô, đặc biệt vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán, bà con cần nâng cao ý thức phòng cháy, chữa cháy trong sinh hoạt, kinh doanh và sản xuất, đặc biệt trong việc đốt hương của gia đình để đề phòng những nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra./.

>>> Hà Nội: Cháy lớn tại phố Y Miếu ngày mùng 2 Tết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục