Hội thi Cán bộ an toàn cấp Tổng công ty đầu tiên của ngành Điện

15:07' - 08/11/2017
BNEWS Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức khai mạc Hội thi Cán bộ an toàn giỏi cấp Tổng công ty.

Đây là Hội thi cán bộ an toàn giỏi cấp Tổng công ty đầu tiên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hội thi quy tụ 200 thí sinh đến 27 công ty điện lực. Ảnh: EVN

Hội thi quy tụ 200 thí sinh đến 27 công ty điện lực, Công ty Cao thế miền Bắc và Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc trực thuộc EVNNPC.

Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức tự bảo vệ mình và đồng nghiệp, giảm thiểu tai nạn lao động, hạn chế những tổn thất về người và của trong quá trình lao động, sản xuất, tham gia giao thông cho mỗi CBCNV EVNNPC.

Đồng thời, nâng cao vị thế của đội ngũ làm công tác an toàn trong các đơn vị, tạo ra một mạng lưới cán bộ an toàn, thân thiện, tự giác, đồng cảm và chia sẻ áp lực công việc ngày càng tăng ở mỗi dây chuyền sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty.

Đây là Hội thi cán bộ an toàn giỏi cấp Tổng công ty đầu tiên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Ảnh: EVN

Tại hội thi, ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNNNPC chia sẻ: “Đây là cơ hội để các đơn vị và mỗi cán bộ, công nhân điện lực được giao lưu, học hỏi, nâng cao định hướng và tự suy ngẫm về những hành vi của mình trong công việc hàng ngày. Từ đó, không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện đảm bảo an toàn trong lao động cũng như trong cuộc sống.

Hội thi cũng sẽ tạo ra một phong trào thi đua sâu rộng trong lực lượng làm công tác an toàn, góp phần thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện kỉ cương quy trình, quy phạm của mỗi CBCNV.

Ông Đại Ngọc Giang – Phó Trưởng Ban An toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho hay, để thực hiện tốt công tác an toàn trong thời gian tới, tất cả hệ thống cán bộ, từ công nhân đến lãnh đạo các đơn vị cần phối hợp với tổ chức công đoàn cung cấp và tạo điều kiện cho các cán bộ an toàn có nhiều cơ hội, điều kiện để thực thi nhiệm vụ với mục tiêu An toàn là trên hết.  

Hội thi Cán bộ An toàn giỏi của EVNNPC sẽ diễn ra từ ngày 7-9/11. Ảnh: EVN

“Sau Hội thi này, chúng ta phải thực hiện bằng được Slogan: “Nói không với tai nạn lao động”, ông Đại Ngọc Giang nhấn mạnh.

Hội thi Cán bộ An toàn giỏi của EVNNPC sẽ diễn ra từ ngày 7-9/11, với 4 phần thi: Trắc nghiệm, Chào hỏi, bình luận video clip, tự luận./.

>>> EVNNPC vinh danh 87 thợ giỏi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục