Hàn Quốc chia sẻ chính sách phát triển du lịch với các nước đang phát triển

10:21' - 25/06/2018
BNEWS Ngày 25/6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã khai mạc diễn đàn chia sẻ chính sách phát triển du lịch với các nước đang phát triển, giúp các nước này đào tạo các chuyên gia về du lịch.

Các quan chức ngành du lịch từ 9 nước gồm Campuchia, Indonesia, Lào, Mông Cổ, Myanmar, Sri Lanka, Uzbekistan, Peru và Việt Nam tham gia diễn đàn kéo dài trong 3 ngày này. Sau diễn đàn, ngày 28/6, Hàn Quốc sẽ tiến hành chương trình đào tạo 9 ngày dành cho các quan chức cấp làm việc của 9 nước trên, trong đó có các bài giảng của các chuyên gia du lịch địa phương và các cuộc khảo sát thực địa.

Theo ông Keum Gi-hyung, Cục trưởng Cục Chính sách phát triển du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, các nước đang phát triển đã bày tỏ quan tâm sâu sắc đối với kinh nghiệm phát triển du lịch của Hàn Quốc, nước đã đón số du khách nước ngoài tăng rất nhanh từ khoảng 10.000 lượt khách năm 1960 tới 13 triệu lượt khách năm 2017. Ông Keum Gi-hyung bày tỏ hy vọng các hoạt động trên sẽ góp phần phát triển kinh tế của các nước này./.

>>>"Mùa hoa nở" - sản phẩm du lịch có tính cạnh tranh cao của Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục