Hàn Quốc bán thẻ du lịch đặc biệt cho khách nước ngoài dịp Thế Vận hội mùa Đông

11:21' - 31/10/2017
BNEWS Những du khách có thẻ du lịch đặc biệt sẽ được giảm giá vé tới 50% tại một số điểm du lịch ở thủ đô Seoul và tỉnh miền Đông Gangwon nơi diễn ra Thế Vận hội mùa Đông.

Chính quyền thành phố Seoul ngày 31/10 cho biết trong tuần này sẽ bán thẻ du lịch đặc biệt dành riêng cho những du khách nước ngoài (Discover Seoul Pass) muốn đến Hàn Quốc trong dịp diễn ra Thế Vận hội mùa Đông Pyeong Chang vào đầu năm tới.

Những du khách có thẻ du lịch đặc biệt sẽ được giảm giá vé tới 50% tại một số điểm du lịch ở thủ đô Seoul và tỉnh miền Đông Gangwon nơi diễn ra Thế Vận hội mùa Đông.

Những du khách có thẻ này có thể đi lại miễn phí tại 21 điểm du lịch ở khu vực trung tâm của Seoul và được giảm giá vé tại 12 điểm du lịch khác, trong đó có các nhà hát và những cửa hàng được miễn thuế. Ngoài ra, thẻ du lịch trên có thể được sử dụng như thẻ giao thông trả trước.

Thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài là một loại thẻ đặc biệt kèm các khuyến mại tại những điểm du lịch chính gần Pyeong Chang.

Giá là 39.000 won (36 USD) cho một thẻ có giá trị trong 1 ngày và 55.000 won cho 1 thẻ có giá trị trong 2 ngày. Theo chính quyền thành phố Seoul, những thẻ trên sẽ được bán từ nay cho tới ngày 31/3 năm sau./.

>>> Sắp diễn ra ngày hội dành cho các tín đồ mê du lịch Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục