Gemadept chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại SDN BHD Malaysia.

15:07' - 29/09/2017
BNEWS Công ty cổ phần Gemadept (mã GMD) vừa công bố về việc chuyển nhượng 100% vốn góp tại SDN BHD Malaysia, là một doanh nghiệp thuộc ngành logistics
Gemadept đang không ngừng vươn mình lớn mạnh với qui mô hàng chục công ty con thuộc 4 nhóm ngành nghề Khai thác cảng, logistics, trồng rừng và bất động sản. Ảnh minh họa: TTXVN

Thực hiện chủ trương đã được đại hội cổ đông đề ra về việc tái cấu trúc công ty, ngày 27/9, GMD đã thông qua việc chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty Gemadept SDN BHD (Malaysia) cho Công ty TNHH Gemadept Shipping Holding, là công ty con do GMD sở hữu 100% vốn.

Như vậy, GMD chuyển nhượng toàn bộ 3.353.680 cổ phần, tương đương 100% vốn Gemadept SDN BHD cho Gemadept Shipping Holding.

Công ty Gemadept, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước, thành lập năm 1990. Cùng với chính sách đổi mới kinh tế của Chính phủ, năm 1993, Gemadept trở thành một trong ba công ty đầu tiên được cổ phần hóa và được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2002.

Gemadept đang không ngừng vươn mình lớn mạnh với qui mô hàng chục công ty con thuộc 4 nhóm ngành nghề Khai thác cảng, logistics, trồng rừng và bất động sản với mạng lưới kinh doanh trải rộng tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trong cả nước và ở một số quốc gia khu vực Asean./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục