Gần 8.000 tỷ đồng đầu tư dự án EverGreen

16:54' - 03/06/2018
BNEWS Ngày 3/6, Công ty TNR Holdings và Công ty TNHH Tài Nguyên công bố ra mắt dự án EverGreen và công bố hợp tác chiến lược giữa hai công ty, chính thức ra mắt dòng sản phẩm City Villas.
Quang cảnh lễ ra mắt dự án EverGreen và công bố hợp tác chiến lược. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Theo đó, lần đầu tiên, Công ty TNR Holdings và Chủ đầu tư Công ty Tài Nguyên đã có “cái bắt tay lịch sử” trong việc phát triển một Khu đô thị phức hợp xứng tầm đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Dự án EverGreen sở hữu vị trí tối ưu về liên kết vùng khi nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng (Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh) cùng vị thế tam giang đắc địa, rất thịnh vượng về phong thủy.

Với tổng vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đồng, EverGreen được xây dựng với mục tiêu trở thành một “kiệt tác nghệ thuật sống” với nhiều công trình, cảnh quan đặc biệt về lối kiến trúc lẫn tiện ích đạt chuẩn quốc tế.

Tổng thể dự án được xây dựng trên 7,4 ha, trong đó, mật độ xây dựng thấp khi chỉ có hơn 200 sản phẩm. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, dự án chỉ giới thiệu 30 căn City Villas.

Trong dự án này, Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầy tư và Công ty TNR Holdings đóng vai trò Hợp tác đầu tư – Đơn vị quản lý và Phát triển độc quyền dự án.

Theo chủ đầu tư dự án, EverGreen bổ sung thêm một định nghĩa về phong cách sống được đưa lên tầm nghệ thuật  – với những tiêu chí khắt khe về kiến trúc, về môi trường, chất lượng không khí, về sự phát triển bền vững và những tiện ích vượt tầm thế giới, gồm tổ hợp các tiện ích hạng sang chưa từng có tại Việt Nam như nhà hàng Marina với kiến trúc tổ chim, câu lạc bộ City Club House, hồ bơi Panorama xuyên suốt, công viên trung tâm, hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hóa thông minh…

Đặc biệt, EverGreen cũng là nằm trong số ít dự án bất động sản thế giới ở khu vực thành thị lớn nằm sâu trong nội địa có sở hữu tổ hợp bến du thuyền đạt đẳng cấp 5 sao, cùng chỗ đậu du thuyền riêng cho từng căn biệt thự.

Toàn bộ tổ hợp công trình kiến trúc và cảnh quan dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế danh tiếng trên thế giới thực hiện như Huni Architects - đơn vị thiết kế hàng đầu của Pháp và Graham Taylor Designs – đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện xong phần xây dựng 30 căn biệt thự thuộc khu City Villas (nằm trong dự án EverGreen). Theo đó, trong giai đoạn 1 của đợt mở bán đầu tiên, khách hàng sẽ được bàn giao ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.

Đồng thời tại buổi lễ, công ty TNR Holdings cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đặt cọc và giao dịch thành công trong ngày ra mắt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục