Ford Việt Nam giới thiệu nhiều gói công nghệ thông minh vào từng dòng xe

20:52' - 01/08/2017
BNEWS Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017 đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, Ford trưng bày toàn bộ sản phẩm được thiết kế với sự tập trung vào thỏa mãn các nhu cầu về kết nối và tiện nghi của người tiêu dùng.
Gian hàng của Ford Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Ảnh: Ford

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng khẳng định, liên tục đổi mới là một trong những trọng tâm trong việc phát triển kinh doanh của Ford.

Đặc biệt, Ford đang tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm chất lượng, xanh, an toàn và thông minh.

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng bên cạnh chiếc Explorer của hãng. Ảnh: Ford

Hơn một trăm năm trước, nhà sáng lập Tập đoàn Ford Motor, Henry Ford đã đặt cả thế giới lên bốn bánh xe và ông luôn mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Đến nay, Ford tiếp tục mang những công nghệ hiện đại nhất vào các dòng xe thông dụng cho tất cả khách hàng. 

Ford Ranger - mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam tại triển lãm. Ảnh: Ford

Bằng việc nghiên cứu các hành vi và thói quen sử dụng, cùng với các công nghệ hỗ trợ người lái, Ford đã và đang giới thiệu nhiều gói công nghệ thông minh vào từng dòng xe để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự kết nối, tiện nghi và những trải nghiệm lái xe thú vị hơn.

Được trang bị hệ thống điều khiển giọng nói SYNC, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, hệ thống trợ lực lái điện EPAS… Fiesta và EcoSport trở thành những chiếc xe nhỏ linh hoạt và thông minh với mức giá cạnh tranh.

Mẫu Focus trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Ford

Theo đó, dòng xe du lịch hạng trung Focus được trang bị những công nghệ chỉ có ở phân khúc cao hơn như hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang, hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố… giúp cho việc vận hành xe ngày càng thuận tiện hơn.

Tất cả các phiên bản cao cấp của các dòng xe nhỏ Ford đều 7 túi khí bảo vệ an toàn.

Trong khi đó, các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung và hạng sang Everest và Explorer được trang bị gói công nghệ toàn diện nhất trong phân khúc như khởi động từ xa, cửa sau mở tự động, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, SYNC 3 với hệ thống định vị toàn cầu, hệ thống kiểm soát khi vào cua, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang…

Mẫu Fiesta của Ford Việt Nam. Ảnh: Ford

Cùng với việc trưng bày, giới thiệu toàn bộ sản phẩm của mình tại triển lãm, Ford Việt Nam cam kết duy trì sản xuất và đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Cụ thể, cùng với việc mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, Ford cam kết duy trì sản xuất cho các dòng xe có nhiều giá trị của mình tại nhà máy ở Hải Dương, như EcoSport, Focus, Fiesta và xe thương mại Transit.

Cam kết này còn bao gồm cả các đầu tư phát triển nguồn nhân lực, các chương trình đào tạo và các hoạt động sản phẩm toàn cầu trong tương lai… ông Phạm Văn Dũng khẳng định.

Triển lãm diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn./.

Xem thêm:

>>>Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp Chủ tịch Ford ASEAN

>>>Hành trình “lột xác” của mẫu xe bán tải Ford Ranger

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục