Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ tháng 3 cao nhất lịch sử

19:12' - 07/04/2017
BNEWS Chiều 7/4, Công ty Ford Việt Nam cho biết, doanh số bán lẻ tháng 3 của công ty cao nhất trong lịch sử, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 2.501 xe bán ra.

Kết quả tháng 3 đã giúp Ford đạt kỷ lục doanh số quý đầu năm cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford hạng sang Explorer 2017 nhập Mỹ về Việt Nam có giá bán hơn 2 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam cho biết, Ford có được đà tăng trưởng này nhờ vào sự đóng góp của toàn bộ dòng sản phẩm tại Việt Nam; trong đó phải kể đến những dòng xe được khách hàng Việt Nam đặc biệt yêu thích và tin dùng như Ranger, EcoSport, Transit và Explorer.

Theo đó, dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger - chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 3 với 1.014 xe bán ra, nâng tổng doanh số quý I/2017 lên 3.176 xe.

Dữ liệu khách hàng từ Ford cho thấy, nhu cầu mạnh mẽ từ nhiều khách hàng doanh nghiệp cho tất cả các phiên bản của Ford Ranger tại Việt Nam.

Ford Ranger – mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport cũng đóng góp vào doanh số tháng 3 với 432 xe bán ra, nâng doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm của dòng xe này tăng 14% tương đương với 1.265 xe được giao đến tay người tiêu dùng.

Cùng với đó, dòng xe Transit đang được ưa chuộng vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ tháng 3 tăng 12% so với năm trước, tương đương với 654 xe được bán ra.

Ngoài ra, dòng xe SUV cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là Ford Explorer gia nhập thị trường Việt Nam không lâu cũng đóng góp tới 118 xe được bán ra trong tháng 3, nâng tổng doanh số cả quý I/2017 có 369 xe được đến với khách hàng trong cả nước./.

Xem thêm:

>>Ford Fiesta, EcoSport tiêu thụ bao nhiêu nhiên liệu trong 100 km?

>>Ford giới thiệu công nghệ đặc biệt giúp xe phanh tự động

>>Ford sẽ giảm 72% lượng nước trong sản xuất mỗi xe ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục