Ford hạng sang Explorer 2017 nhập từ Mỹ có giá hơn 2 tỷ đồng

16:06' - 05/10/2016
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 (Vietnam Motor Show 2016), Ford Việt Nam mang những sản phẩm toàn cầu mới nhất; trong đó nổi bật là mẫu SUV hạng sang nhập khẩu từ Mỹ Ford Explorer 2017.
Mẫu xe Ford hạng sang Explorer 2017 nhập Mỹ. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nhìn nhận, Vietnam Motor Show luôn là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành và là cầu nối giữa các thương hiệu toàn cầu với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhà sản xuất hy vọng rằng đây sẽ là dịp giao lưu bổ ích để khách hàng Việt Nam có cái nhìn toàn diện về thị trường ô tô với các phân khúc đa dạng cũng như ưu thế cạnh tranh của từng sản phẩm, từ đó có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Ford Việt Nam ra mắt sản phẩm chiến lược dành cho người tiêu dùng Việt là Ford Explorer hoàn toàn mới – dòng SUV hạng sang cỡ lớn nhập khẩu từ Mỹ.

Kế thừa di sản Mỹ với lịch sử hơn 25 năm ra đời và phát triển, Explorer đang là chiếc SUV bán chạy nhất Bắc Mỹ với hơn 7 triệu xe đã được giao tới tay khách hàng.

Bên trong xe Ford hạng sang Explorer 2017. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với kiểu dáng mạnh mẽ, xe hạng sang này dùng công nghệ tiên tiến và trái tim là động cơ nhỏ Ecobost 2.3L cho công suất 273Ps/5500vp, đạt mô men xoắn cực đại 420Nm/3000vp, nhưng đảm bảo công năng tương đương các động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%.

Do đó, Ford Explorer 2017 không chỉ hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng tại triển lãm Ô tô Việt Nam mà sẽ còn là cái tên hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ lớn trong thời gian tới.

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi không gian 3D của hốc hút gió trước khi các thanh crom ngang kết hợp với hệ thống đèn LED và đèn sương mù hình chữ C mới lạ.

Explorer là một chiếc SUV có thiết kế nội thất sang trọng, cùng nhiều tính năng tiện nghi, chú ý đến từng chi tiết của nhu cầu người sử dụng: nội thất da mềm cao cấp với ghế điều khiển điện đa hướng kèm tính năng mát-xa; ghế, gương, vô lăng, bàn đạp ga và phanh đều điều khiển điện và có nhớ vị trí; hàng loạt ngăn để đồ thông minh cùng các ổ USB và sạc điện ở trước và sau; hệ thống 12 loa Sony 500W và màn hình DVD, tai nghe không dây ở ghế sau…

Cốp sau của xe Ford hạng sang Explorer 2017. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam khẳng định, Ford Explorer tự tin dẫn đầu phân khúc của mình với hàng loạt tính năng an toàn và thông minh như SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ, cảm biến mở cửa sau tự động và hệ thống 10 túi khí.

Ford Explorer EcoBoost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến giúp Explorer khẳng định vị thế là chiếc xe SUV hạng sang an toàn, thông minh và kết nối nhất trong phân khúc xe SUV cỡ lớn.

Ford Explorer sẽ được bán vào cuối năm 2016 với giá 2,180. tỷ đồng, gồm bốn tùy chọn màu trắng, đen, đỏ và ghi xám./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục