FLC ủng hộ Thanh Hóa 2,5 tỷ đồng qua live concert “Đêm tự tình”

11:04' - 23/10/2017
BNEWS Toàn bộ số tiền bán vé của đêm nhạc và số tiền ủng hộ của cán bộ công nhân viên Tập đoàn FLC trị giá 2,5 tỷ đồng được gửi tới đồng bào 5 huyện, thành phố tại Thanh Hoá.

Khi yêu, con người ta bỗng trở thành một sinh thể phức tạp với đủ mọi cung bậc xúc cảm, lúc buồn lúc vui, khi cứng rắn, khi lại yếu lòng, lúc hào hứng với tương lai, lúc lại trầm ngâm hoài cổ.

Ai đã yêu trong đời cũng đều đã từng hưởng lạc thăng hoa, nhưng cũng đôi lần u sầu trong chia li, đổ vỡ.
Và không dòng nhạc nào chuyển tải những chuyện tình buồn trắc trở, nỗi sầu nhân tình thế thái “thấm” như bolero.

Ca từ và âm điệu trong bolero được xem như “hôn phối” tuyệt vời để tạo ra những tác phẩm trác tuyệt, chạm đến ngóc ngách của tâm hồn những kẻ đang yêu, và đã yêu.

Đây cũng là món quà mà Tập đoàn FLC mang tặng khán giả thông qua live concert “Đêm tự tình” tại FLC Sầm Sơn.

Đêm nhạc hội tụ 27 ca khúc trữ tình qua nhiều dòng thời gian, nhưng gặp nhau đồng điệu ở giai điệu miên man, lời ca đẫm cảm xúc như “Huyền thoại một chiều mưa”, “Hoa trinh nữ”, “Sầu tím thiệp hồng”, “Tôi đưa em sang sông”, “Lâu đài tình ái”, “Về đâu mái tóc người thương”…

Thông qua giọng hát truyền cảm của Quang Lê, Phi Nhung và các ca sĩ khách mời, đêm nhạc đã kể lại hành trình của tình yêu và những hoài niệm dành tặng hơn 1.200 khán giả tại Trung tâm hội nghị quốc tế.

Quang Lê đưa khán giả bước lên chuyến tàu kỷ niệm để tới với những giây phút đầu tiên của tình yêu, với những rung động ban sơ vừa ngọt ngào vừa bỡ ngỡ, nhưng cũng không kém phần mãnh liệt với “Chuyện hẹn hò”.

Giọng ca của Nam ca sĩ gốc Huế không phô diễn về kỹ thuật, nhưng ngọt ngào và nhẹ nhàng như gió, thừa uyển chuyển và ngọt ngào để chinh phục những lời ca sầu muộn, du dương.

Qua “Chờ người” và “Ai khổ vì ai”, ca sĩ Phi Nhung đưa khán giả đến phần tiếp theo, cũng là quãng thời gian tinh khôi nhất của hành trình, khi tình yêu chớm nụ sau những rung động bỡ ngỡ ban đầu.

Đây là thời khắc mà niềm hạnh phúc sẽ đến từ những điều đơn giản nhất và dung dị nhất, khi hai con tim bắt đầu hoà chung nhịp đập và cùng ngân nga trong những khúc hoan ca của tình yêu.

Đó cũng là khởi phát để những giận hờn vu vơ, những ghen tuông xao động bắt đầu lên tiếng.

Tất cả những gia vị đầy màu sắc khiến cho tình yêu trở nên tròn đầy.

Phi Nhung cho biết mặc dù là đàn chị của Quang Lê, bước vào nghề trước “cậu em” cả chục năm nhưng cả hai lại rất hợp nhau.

Không chỉ là cặp bài trùng về tính cách ngoài đời, trên sân khấu, cặp song ca Phi Nhung – Quang Lê cũng làm khán giả “thổn thức” với từng nốt luyến láy hòa hợp như không còn khoảng cách trong nhạc khúc “Đừng nói xa nhau”.

Ngoài hai giọng ca được xem là “biểu tượng” của dòng nhạc xưa trữ tình, “Đêm tự tình” còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ tên tuổi.

Qua “Đêm tự tình”, ai cũng tìm thấy một mảnh quá khứ của mình, để khi nhìn lại kỷ niệm thì tâm hồn run rẩy trong hoài thương và tiếc nuối, nhưng lấp lánh trong đó là hy vọng về hạnh phúc mới sẽ trọn vẹn, tròn đầy hơn trên đường đời.

Có trải qua nỗi buồn, sự chia ly, chúng ta mới biết trân trọng hơn niềm vui đang có và thêm yêu hơn cuộc đời này, đây là thông điệp mà đêm nhạc gửi gắm đến khán giả.

Toàn bộ số tiền bán vé của đêm nhạc và số tiền ủng hộ của cán bộ công nhân viên Tập đoàn FLC trị giá 2,5 tỷ đồng sẽ được gửi tới đồng bào 5 huyện, thành phố chịu thiệt hại lũ lụt nặng nề nhất tại Thanh Hoá bao gồm thành phố Sầm Sơn, huyện Nông Cống, huyện Thọ Xuân, huyện Yên Định và huyện Triệu Sơn, với số tiền ủng hộ mỗi địa phương là 500 triệu đồng.

>>> Tập đoàn FLC được định giá bao nhiêu?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục