FLC Grand Hotel Halong ra mắt căn hộ ban công sân vườn trên cao ngắm trọn Vịnh Hạ Long

12:31' - 15/01/2018
BNEWS Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, căn hộ ban công sân vườn FLC Grand Hotel Halong không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là tài sản khẳng định đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của gia chủ.
FLC Grand Hotel Halong ra mắt căn hộ ban công sân vườn trên cao ngắm trọn Vịnh Hạ Long.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, ngày 21/1, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, chủ đầu tư FLC Grand Hotel Halong sẽ chính thức ra mắt 30 căn hộ ban công sân vườn, thuộc dòng sản phẩm căn hộ đắt giá nhất dự án với những tiện ích đặc quyền chuẩn mực 5 sao và tầm nhìn đẳng cấp dành cho những vị khách đam mê hàng “độc, lạ”.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, căn hộ ban công sân vườn FLC Grand Hotel Halong không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là tài sản khẳng định đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của gia chủ.

Căn hộ ban công sân vườn của FLC Grand Hotel Halong.

Nằm trên tầng 18 và 19 của dự án FLC Grand Hotel Halong, các căn hộ ban công sân vườn hưởng trọn ưu thế về tầm nhìn rộng mở bao quát toàn bộ vẻ đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long và khung cảnh xanh mát của sân golf FLC Halong Golf Club 18 hố.

Mỗi căn hộ có diện tích ban công rộng tới 8 - 9m2, nhiều “dư địa” để chủ nhân thỏa sức biến tấu thành những khu vườn trên cao xinh xắn, bài trí tiểu cảnh, hay sắp xếp thành khu vực thư giãn để thưởng trà, ngắm cảnh, tổ chức tiệc ngoài trời.

Căn hộ ban công sân vườn của FLC Grand Hotel Halong.

Ban công được ví như “cửa ngõ” quan trọng kết nối giữa không gian trong với ngoài nhà. Sở hữu một ban công rộng rãi với tầm nhìn hướng thiên nhiên sẽ làm tăng tính thẩm mĩ của căn hộ, nâng cao vận khí và tài lộc cho gia chủ.

“Với nhóm khách hàng đặc biệt cao cấp, căn hộ khách sạn không đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng, mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống, biểu tượng cho sự thành đạt và thể hiện phong cách thẩm mỹ cá nhân. Do đó, dòng căn hộ ban công sân vườn tại dự án FLC Grand Hotel Halong được phát triển riêng biệt để đáp ứng nhu cầu khắt khe này”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Vị này tiết lộ các căn hộ ban công sân vườn ở FLC Grand Hotel Halong sở hữu nhiều tiện ích đặc quyền như hệ thống thang máy riêng, sảnh check in và lounge bar trên tầng 18...

Phòng ngủ trong căn hộ ban công sân vườn của FLC Grand Hotel Halong.

Mỗi không gian được bài trí tinh xảo từng chi tiết, nội thất ngoại nhập từ những thương hiệu hàng đầu thế giới kết hợp với hệ cửa kính panorama rộng nhằm tối ưu hóa không gian và mang đến những trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho khách hàng.

Riêng phòng tổng thống có diện tích hơn 800m2, nội thất và các họa tiết trang trí theo phong cách hoàng gia, hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho giới thượng lưu, các nhân vật nổi tiếng hay những vị nguyên thủ.

Cùng với những đặc quyền “VIP”, căn hộ ban công sân vườn FLC Grand Hotel Halong còn thừa hưởng hơn 30 tiện ích đồng bộ từ quần thể sân golf, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và khu giải trí cao cấp hàng đầu Hạ Long.

Phối cảnh FLC Grand Hotel Halong.

Bên cạnh lợi thế hiếm có về vị trí “tọa sơn nghinh hải”, thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, FLC Grand Hotel Halong còn thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn, với cam kết lợi nhuận lên tới 12% trong 8 năm đầu tiên, chia sẻ lợi tức ngay khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng và tặng lượng vàng 9999 cho các vị khách đăng ký mua căn hộ thành công.

Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện ra mắt căn hộ ban công sân vườn FLC Grand Hotel Halong còn có cơ hội nhận cặp vé tham dự chương trình nghệ thuật “Vũ khúc mùa xuân”, đại nhạc hội nhân dịp khai trương Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được tổ chức vào ngày 27/1 sắp tới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục