EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

09:51' - 27/11/2017
BNEWS Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khác; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử...
EVNNPC hướng dẫn khách hàng sử dụng điện. Ảnh: Hoàng Dũng/TTXVN

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngay trong tháng 11, Tổng công ty đã gửi công văn số 4873/EVNNPC-KD+QHCĐ chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng - 12/2017 trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Với thông điệp ”Chuyên nghiệp, thân thiện”, tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 được EVNNPC triển khai với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Theo đó, Tổng công ty tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khách hàng tại 27 tỉnh thành miền Bắc; Gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử;

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa.

Đồng thời chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương. Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo.…

EVNNPC lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường ở Tiên Du, Bắc Ninh. Ảnh: Hoàng Dũng/TTXVN

Dự kiến, trong tháng 12 sẽ có khoảng 5.400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình "Thắp sáng niềm tin".

Tổng công ty còn trao tặng khoảng 5.400 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Hơn 840 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ.

Đoàn thành niên các đơn vị sẽ tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các đường thôn, ngõ xóm phường tại Chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Công đoàn Tổng công ty sẽ chủ trì tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.

Trong tháng 12/2017, các Công ty Điện lực thuộc EVNNPC cũng sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt.

Theo EVNNPC, với những nỗ lực đã và đang triển khai trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân, đặc biệt là các hoạt động tri ân nổi bật nhân dịp tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng./.

Xem thêm:

>>>EVNNPC ủng hộ gần 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 10

>>>Hội thi Cán bộ an toàn cấp Tổng công ty đầu tiên của ngành Điện

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục