Dự án Heaven Riverview thi công vượt tiến độ

14:52' - 18/08/2017
BNEWS Trong tháng 9 tới, dự án Heaven Riverview sẽ cất nóc, vượt 2 tháng so với dự kiến ban đầu để đến cuối năm nay bàn giao thô cho khách hàng và sẽ bàn giao hoàn thiện trong quý 1/2018.
Dự kiến tháng 9/2017 dự án Heaven Riverview sẽ cất nóc . Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Dự án Heaven Riverview có quy mô 50 ha, tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, nằm liền kề siêu đô thị Harbor City, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Đây được xem là dự án hiếm hoi tại Tp. Hồ Chí Minh mà Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Kinh doanh nhà An Phúc (chủ đầu tư) chủ động hoàn toàn về tài chính nhờ nguồn vốn tự có, không phải vay ngân hàng.

Ông Lê Sỹ Nam, Tổng Giám đốc Công ty Nhà Thời Đại, đơn vị phát triển dự án cho biết, với giá trung bình từ khoảng 900 triệu/căn, căn hộ dự án Heaven Riverview vẫn được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như American Standar, thang máy Mitsubishi, cửa gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như nhà trẻ, siêu thị, phòng gym, nhà hàng, cafe… 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục