Đội pháo hoa Italy và Hồng Kông đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm so tài bên bờ sông Hàn

11:18' - 30/05/2018
BNEWS Đêm thứ 3 Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 2/6, hứa hẹn mang đến cho du khách những màn pháo hoa đầy tính nghệ thuật.

Sau 2 đêm trình diễn đầy ấn tượng trong Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đêm thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 2/6, hứa hẹn mang đến cho du khách những màn pháo hoa đầy tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần lãng mạn của Đội pháo hoa Italy và Hồng Kông.

 Màn trình diễn pháo hoa của đội Mỹ. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN


Để đạt kết quả cao nhất trong đêm thi thứ 3 của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 - DIFF 2018, cả Đội pháo hoa Italy và Hồng Kông đã đến Đà Nẵng từ rất sớm và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.
Với chủ đề của đêm thi thứ 3 là “Hạnh phúc”, Đội pháo hoa Marterello (Italy) đến Đà Nẵng mang theo thông điệp là những màn pháo hoa lãng mạn, đầy quyến rũ “như trong phim”. Những hé lộ ban đầu của đội Italy cũng khiến khán giả DIFF 2018 không khỏi hồi hộp.

“Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn tạo nên hiệu ứng thị giác được gợi lên bởi những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: Xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ, pháo hoa sẽ dần trôi về phía chân trời và từ từ đưa trí tưởng tượng của bạn tới nơi chân trời vô định - giống như cách mà những cây cầu trong cuộc sống hàng ngày của các bạn kết nối bạn với tình bạn và hạnh phúc bền lâu”, Đội trưởng Ermes Martarello chia sẻ.

 Màn trình diễn pháo hoa của đội Mỹ. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Với kinh nghiệm gần 100 năm sản xuất và trình diễn pháo hoa trên thế giới cùng bảng thành tích đáng nể như giải nhất Cuộc thi Pháo hoa quốc tế El Ejido, giải nhất Bilbal – “Cuộc thi Nhà vô địch của các nhà vô địch”, giải nhất “Le Grand Feux Loto – Quebec”… nên Marterello rất hào hứng khi trở lại với DIFF 2018.
Đội Hồng Kông đến Đà Nẵng với những màn pháo hoa mang chủ đề “Điện ảnh dưới các vì sao”. Theo tiết lộ của Đội trưởng Cindy Ying Sau Vermeulen, Đội pháo hoa Vulcan đại diện cho Hồng Kông tham dự DIFF 2018, ngay khi đặt chân đến Đà Nẵng, việc chọn chủ đề “Điện ảnh dưới các vì sao” là phần thi của Vulcan tại DIFF 2018 sẽ giống như một thước phim điện ảnh hấp dẫn được tạo nên từ pháo hoa.

Đội Hồng Kông mong muốn đưa khán giả đi qua một hành trình điện ảnh đầy kịch tính và lãng mạn với các bài hát trong các bộ phim nổi tiếng của 20 năm qua cho phần âm nhạc và đặc biệt sẽ sử dụng một bài hát tiếng Việt để làm nổi bật màu sắc của Việt Nam trong đó.

Màn trình diễn pháo hoa của đội Mỹ. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Được thành lập năm 1974, Vulcan là một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp pháo hoa hiện đại Trung Quốc. Sử dụng pháo hoa tự sản xuất trong tất cả các màn trình diễn, Công ty có đủ năng lực tùy chỉnh sản phẩm pháo hoa để phù hợp với đặc điểm từng sự kiện, địa điểm.

Vulcan từng giành được nhiều giải thưởng đáng nể như: Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Hannover, Đức – 2009; Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Blackpool, Anh – 2009; giải nhì Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Hannover, Đức – 2010; đứng thứ nhì tại Giải vô địch trình diễn pháo hoa thế giới Oman – 2010; giải ba Lễ hội pháo hoa quốc tế Quebec, Montreal, Canada – 2015.
“Đây là lần đầu tiên đội Hồng Kông tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF, do vậy chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi, hào hứng. Năm ngoái, chúng tôi đã có cơ hội được xem đêm chung kết DIFF và cảm thấy rất thích thú. DIFF là một lễ hội nổi tiếng và được tổ chức tốt, do vậy chúng tôi đã quyết định tham gia thử sức ở sân chơi này. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là mang tới màn trình diễn hấp dẫn nhất cho khán giả Đà Nẵng”, Đội trưởng Cindy Ying Sau Vermeulen cho biết thêm.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho đêm trình diễn pháo hoa thứ 3 đã hoàn thành, chỉ cần đếm ngược thời gian chờ đến thời khắc đội pháo hoa Italy và Hồng Kông trổ tài để đem đến cho chúng ta những nhịp cầu hạnh phúc./.

>>> Mách bạn cách mua vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng giá hời

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục