Đội bóng chuyền nữ LienVietPostBank nhận được tài trợ "khủng"

15:25' - 29/08/2017
BNEWS 19,2 tỷ đồng là số tiền tài trợ mà cho đội bóng chuyền nữ giàu thành tích nhất làng bóng chuyền Việt Nam - LienVietPostBank - vừa nhận được.
LienVietPostBank tài trợ 19,2 tỷ đồng cho CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Bộ Tư lệnh Thông tin Liên lạc vừa tổ chức “Lễ trao tài trợ năm 2017 – Nâng tầm Thông tin LienVietPostBank” tại trụ sở CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank (số 155 đường Trường Chinh, Hà Nội).

Phát biểu tại Lễ trao tài trợ năm 2017, đại diện LienVietPostBank cho biết ngân hàng này sẽ tiếp tục tài trợ cho CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank trong những năm tiếp theo.

Việc tài trợ cho CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank là một hoạt động đầy ý nghĩa cho cả hai bên, góp phần quảng bá thương hiệu của ngân hàng đến với mọi người dân trong cả nước, đồng thời nâng tầm cho CLB Thông tin LienVietPostBank nói riêng, bóng chuyền nữ Việt Nam và thể thao Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới, hướng đến dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa hai bên vào năm 2019.

LienVietPostBank là nhà tài trợ độc quyền của CLB Thông tin LienVietPostBank. Từ năm 2009 đến nay, LienVietPostBank đã tài trợ trên 85 tỷ đồng cho CLB để cải tạo, xây dựng cơ sở vật chất tốt nhất để CLB được tập luyện, thi đấu các giải trong và ngoài nước.

Kể từ nhận được tài trợ của ngân hàng, CLB bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank đã giành hơn 40 cúp vô địch (vô địch liên tiếp trong 4 mùa giải 2012, 2013, 2014, 2015), đồng thời luôn là lực lượng nòng cốt của đội tuyển Quân đội và đóng góp nhiều HLV, VĐV cho đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển Bóng chuyền nữ Trẻ Quốc gia thi đấu tại các giải quốc tế.

>>> LienVietPostBank giải cứu đàn lợn, hỗ trợ người dân chăn nuôi tại Quảng Trị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục