Độc đáo ẩm thực đường phố tại FLC Quy Nhơn

14:59' - 23/05/2017
BNEWS Khu Ẩm thực đường phố là mô hình đầy sáng tạo được đưa vào hoạt động dịp hè này nhằm mang tới những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho du khách tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Tập đoàn FLC.

Nối tiếp thành công tại FLC Samson Beach & Golf Resort, mô hình ẩm thực độc đáo này đã được tái hiện tại FLC Quynhon Beach & Golf Resort mùa hè năm nay.

Khu Ẩm thực đường phố tại FLC Quynhon Beach & Golf Resort.

Tới với FLC Quynhon Beach & Golf Resort hè này, du khách không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng, xen lẫn thú vị khi bắt gặp hình ảnh những gian nhà tranh bình dị nằm xen kẽ những gánh hàng mây tre, nứa lá.

Khu Ẩm thực đường phố (Street Food) là trải nghiệm độc đáo mà FLC Quynhon Beach & Golf Resort mang đến cho du khách nơi đây trong suốt mùa hè.

Ngay từ sớm, Khu Ẩm thực đường phố đã sẵn sàng chào đón du khách.

Được xây dựng trên concept đường phố, Street Food khiến du khách ngỡ như đang dạo chơi trong một khu chợ quê dân dã, bình dị. Nét duyên dáng của nhà tranh, quang gánh càng thêm nổi bật giữa không gian phố biển sầm uất.

Du khách tự do khám phá và chọn lựa, tận mắt chứng kiến những món ăn đường phố được chế biến ngay tại chỗ dưới bàn tay của các đầu bếp tài hoa.

Khu Ẩm thực đường phố với nhà tranh, vách nứa mộc mạc nổi bật giữa không gian FLC Quynhon Beach & Golf Resort.

Thực đơn đặc sắc của chương trình là sự hòa hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trong ngày từ vùng biển Quy Nhơn cùng biến tấu tinh tế và sáng tạo.

Sự tinh tế trong nghệ thuật chế biến và trang trí món ăn giúp Khu Ẩm thực đường phố gây ấn tượng mạnh với du khách.

Dạo một vòng khu ẩm thực, có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn trứ đanh đã gắn với địa danh Bình Định như Bánh xèo tôm nhảy, nem nướng, hay những đặc sản miền Trung nổi tiếng như Mỳ Quảng, Hến xúc bánh tráng, cao lầu xá xíu… cùng quầy hải sản và xiên que thơm ngon hấp dẫn, quầy tráng miệng đầy mời gọi với mức giá “bình dân” chỉ từ VND 15.000.

Sự tinh tế trong nghệ thuật chế biến và trang trí món ăn giúp Khu Ẩm thực đường phố gây ấn tượng mạnh với du khách.

Một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn khó thể nào thiếu đi những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, và mỗi buổi tối tại khu Ẩm thực đường phố chính là một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đầy hấp dẫn chờ đợi du khách khám phá.

Du khách luôn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bên cạnh không gian đẳng cấp của nhà hàng Mistral Top View, Terrace Bay hay những buổi tiệc sôi động tại Cheers Fun Pub và Salsa Beach Club, Khu Ẩm thực đường phố là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn “đổi gió” để một lần hòa mình vào không gian chợ quê dân dã giữa khu phố biển sầm uất, để ôn lại những kỉ niệm thân thương bên các món ăn đường phố quen thuộc, để tìm cho mình một trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp của quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục