Điều tra vụ một người bị bắn 4 phát đạn trước cửa nhà

08:15' - 15/03/2018
BNEWS Sáng 15/3, Công an quận Tân Phú (Tp Hồ Chí Minh) và các Phòng nghiệp vụ của Công an Tp Hồ Chí Minh đang điều tra vụ một người bị bắn 4 phát đạn trước cửa nhà, gục tại chỗ và đã được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 14/3, một nam thanh niên vừa về đến trước địa chỉ nhà số 2 đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, khi vừa dựng xe máy để mở khóa cửa nhà thì nam thanh niên này bất ngờ bị một người đi xe máy dừng lại bắn 4 phát đạn liên tiếp khiến nạn nhân ngục tại chỗ rồi tẩu thoát.
Nghe tiếng nổ, người dân xung quanh vội chạy ra ngoài kiểm tra thì thấy nạn nhân nằm ngục trước căn nhà. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo cho người nhà nạn nhân đưa đi cấp cứu và báo sự việc với cơ quan chức năng. Vụ việc khiến nhiều người dân trong khu phố hoảng sợ.
Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Tân Phú và Cảnh sát khu vực đã đến phong toả hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời trích xuất camera quanh khu vực xảy ra vụ việc để điều tra, truy bắt hung thủ. Bước đầu xác định, người bị bắn tên là Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 1988.
Đến sáng 15/3 hiện trường vụ nổ súng vẫn đang được Cơ quan Công an phong tỏa để điều tra, làm rõ vụ việc./.

>>>Hà Nội: Tạm đình chỉ công tác cảnh sát giao thông nghi nhận tiền của người vi phạm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục