Điều tra vụ cướp tài sản tại Phòng Giao dịch Agribank Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang

17:53' - 26/01/2018
BNEWS Vụ cướp xảy ra tại Phòng Giao dịch Dĩnh Kế của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank Bắc Giang 2), địa chỉ ở số 1122 Lê Lợi, thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang).

Khoảng 15 giờ 25 phút ngày 26/1, một vụ cướp đã xảy ra tại Phòng Giao dịch Dĩnh Kế của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank Bắc Giang 2).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một đối tượng đi xe máy mang theo một khẩu súng và một gói nghi chứa chất nổ liều lĩnh xông vào Phòng Giao dịch trên và gí súng vào một số nhân viên ngân hàng để đe dọa rồi cướp đi số tiền khoảng 2 tỷ đồng.

Tiếp đó, đối tượng lên xe máy bỏ trốn và để lại Phòng Giao dịch một gói nghi chứa chất nổ mà đối tượng đã mang theo ( Sau đó, lực lượng Công an đã xác định đây là "mìn giả"). Camera giám sát tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Agribank đã ghi lại được hình ảnh đối tượng trong quá trình xông vào ngân hàng để cướp tiền.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thành phố Bắc Giang phối hợp Công an tỉnh Bắc Giang đã đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm đồng thời triển khai biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp trên./

>>>Tp Hồ Chí Minh: Bắt đối tượng đang thực hiện vụ cướp ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục