Điện lực miền Bắc chủ động phương án cấp điện mùa thi

17:24' - 29/05/2018
BNEWS Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc được tổ chức từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2018.
Điện lực miền Bắc chủ động phương án cấp điện mùa thi. Ảnh minh hoạ: EVNNPC

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục cho thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, cao đẳng…, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc được tổ chức từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2018.
Theo đó, các đơn vị thành viên của EVNNPC đã chủ động làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi Trung học phổ thông tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ ngày 23/6 đến hết ngày 27/6/2018.
Riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi nhận được thông tin từ Bộ và các Sở Giáo dục đào tạo, các đơn vị phải cấp điện liên tục 24/24 giờ.
Trong các ngày từ ngày 23/6 đến hết ngày 27/6/2018, các đơn vị không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố..
Đồng thời, các đơn vị thuộc EVNNPC cũng tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi Trung học phổ thông tại các Công ty Điện lực/Điện lực có các địa điểm tổ chức thi.

Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.
EVNNPC khẳng định, các Công ty Điện lực thành viên đã sẵn sàng phương án đảm bảo cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi Trung học phổ thông từ ngày 28/6 đến ngày 11/7/2018 và các địa điểm đăng ký xét tuyển Đại học, cao đẳng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục